TV 4K siêu mỏng cho gia đình nhân dịp Tết: Tại sao không ?

Tết 2018 sắp đến. Hẳn nhiều gia đình cũng muốn tân trang lại cho căn nhà của mình, đặc biệt là phòng khách để đón xuân về. Và TV 4K siêu mỏng của LG sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đấy !

Nâng tầm phòng khách với TV siêu mỏng

Phòng khách là nơi cả gia đình quay quần, là nơi đón khách đến chơi. Bởi vậy, nội thất phòng khách vô cùng quan trọng bởi nó sẽ đánh giá một phần người chủ nhà. Bởi vậy, chiếc TV OLED đến từ LG – dòng TV hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, sẽ là một sự lựa chọn không tồi để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, độ mỏng tối ưu, màn hình tràn viền, căn phòng khách của bạn sẽ trở nên tinh tế và đẳng cấp. Bạn có thể đặt lên kệ hay treo lên tường tùy thích vì OLED W7 chỉ mỏng 2,57mm.

 

Trải nghiệm rạp chiếu tại gia

1 chiếc TV không chỉ để trang trí mà nó còn phải có nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của gia chủ. Chất lượng TV 4K mang đến cho bạn  chất lượng hình ảnh cao, sinh động, sắc nét cùng độ tương phản tốt. Đồng thời, dòng TV đến từ LG còn sở hữu chuẩn hình ảnh, chuẩn âm thanh cao cấp đem đến cho bạn cảm giác như đang xem phim chiếu rạp ngay tại ngôi nhà của mình

 

Dòng TV OLED của LG đã cho ra mắt 2 dòng trung bình A7 và C7 với mức giá thị trường khoảng 50 triệu đồng, cao cấp hơn là dòng e&, g& với mức giá dao động từ 75-170 triệu đồng. Đặc biệt là dòng TV dán tường W7 77 inch với độ mỏng 2.57mm hiện đang được bán ra thị trường với mức giá 650 triệu đồng.

Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp, bạn có thể lựa chọn các dòng TV 4K có mức giá phải chăng hơn nhưng chất lượng vẫn cực tốt sử dụng tấm nền ÍP hay NanoCell cùng hình ảnh, âm thanh chất lượng tốt. 2 mẫu giá rẻ đang được ưa chuộng nhất thị trường là 49UJ632T và 49UJ633T với mức giá xấp xỉ 18,4 triệu đồng. Đồng thời, trong dịp Tết này, LG còn có nhiều chương trình ưu đãi như tặng loa soundbar, chảo nồi chiên hay vali du lịch cho khách hàng.

 

Hy vọng bài viết của vatgia cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn 1 chiếc TV cho gia đình nhân dịp Tết đến xuân về.

Chưa có câu trả lời nào