Những mẫu quạt trần giá rẻ nhưng vô cùng sang trọng đáng mua hiện nay

Quạt trần là thiết bị thông dụng được lắp đặt trong căn phòng lớn để làm mát trong những ngày hè. Tuy nhiên, hiện nay cuộc sống hiện đại với nhu cầu sử dụng đa dạng hơn thì quạt trần không chỉ đơn thuần là một thiết bị làm mát mà còn là đồ nội thất trang trí phòng rất được ưa chuộng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu quạt trần có giá phải chăng mà thiết kế hiện đại và sang trọng bạn nên lắp đặt trong căn phòng gi đình mình.

Quạt trần trang trí không đèn Classic 1201

Loại quạt trần này lừa sự lựa chọn hàng đầu của những căn phòng chung cư trần thấp khoảng 2m3 đến 2m7. Thiết kế quạt khá bắt mắt mang phong cách hiện đại với các bộ phận ty quạt được gia công tỉ mỉ, chất liệu cánh quạt được làm từ Plywood mang đến vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng.

Quạt trần trang trí Mountain Air 001B

Chiếc quạt tiếp theo đến từ hãng sản xuất quạt trần nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm quạt trần từ thương hiệu này rất đa dạng vói những thiết kế và tầm giá khác nhau, nổi bật trong phân khúc tầm trung đó là quạt trần Mountain Air 001B. Điều đặc biệt cũng là điểm nhấn trên chiếc quạt trần này đó chính kaf chất liệu cánh quạt được làm bằng gỗ chắc chắn sẽ mang đến cho căn phong bạn phong cách vừa hiện đại lại vừa cổ điển.

Quạt trần Mountain Air 001B hiên đang được bán với mức giá 2.800.000 đồng.

Thiết kế hiện đại mà giá thành phải chăng, những mẫu quạt trần trên chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết của vatgia.

Chưa có câu trả lời nào