Samsung TV QLED Q6F – Phá vỡ mọi rào cản của dòng TV cao cấp

Sản phẩm mới nhất của dòng TV cao cấp Samsung QLED vừa được hãng công bố với sự kế thừa những tính năng độc đáo về hình ảnh và thiết kế đặc trưng của dòng nhưng ở mức giá phù hợp hơn, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Điểm tuyệt đối cho chất lượng hình ảnh

Dòng TV QLED Q6F gây ấn tượng với nhiều tính năng độc đáo, thông minh cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ các đường nét thiết kế sáng tạo ngay từ những ngày đầu ra mắt, vượt khỏi giới hạn của định nghĩa về các thiết bị nghe nhìn.

Dựa trên công nghệ AI, Samsung TV QLED Q6F có khả năng xử lý hình ảnh cao tới lần, chuyển nội dung từ độ phân giải thấp lên 4K. Đồng thời, công nghệ này còn kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử, tạo ra chất lượng hình ảnh có độ tương phản chi tiết và phong phú, cho từng khung hình sắc nét và rực rỡ.

Ngoài kế thừa những tính năng nổi bật của dòng TV QLED, Samsung TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR 10+, cho phép người dùng thưởng thức một cách rõ ràng nhất mọi khung cảnh tối hoặc mờ sáng tới từng chi tiết.

Điểm nhấn cho nội thất hiện đại

Tương tự những thiết kế khác thuộc dòng Samsung TV QLED, Q6F cũng có thiết kế 360 độ không viền, phong cách được tối giản hóa với đặc trưng là giải pháp quản lý dây cáp. Điều này giúp bạn có sự tập trung cao nhất của thị giác khi xem TV để tận hưởng trọn vẹn nội dung giải trí yêu thích.

Ngoài ra, chế độ hình nền Ambient Mode còn có khả năng tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV, có thể hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau.

Tạm biệt tình trạng Lưu ảnh (Burn in)

Samsung TV QLED Q6F không còn gặp phải tình trạng lưu ảnh nhờ vào những sáng tạo không ngừng nghỉ từ đội ngũ của hãng. Samsung TV QLED đã trải qua bài kiểm tra khắc nghiệt 72h và được Testlab chứng nhận không gặp hiện tượng lưu ảnh. Điều đó giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mà không phải lo lắng gặp phải bất kì điều bất tiện nào cả.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào