Nên mua đèn sưởi loại nào dùng tốt?

Chào các bác! Vợ em sắp sinh vào lúc  thời tiết rét . Hôm trước mua được một cái đệm điện Teknos rồi nhưng mà chỉ ấm lúc đi ngủ thôi. Nên em tính mua thêm cái đèn sưởi. Xem quảng cáo thì thấy cái Komasu Elro khá hay. Không biết đã có bác nào dùng rồi thì cho em chút kinh nghiệm. Cảm ơn các bác!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bác mua của Saiko đi, một hãng có chất lượng.

Và chọn loại nào không đốt oxi, như vậy rất an toàn (thường là loại xưởi dầu). Nếu mua đèn sưởi thường, nó sẽ tiêu thụ oxi trong phòng cho việc đốt cháy, hại người tốn điện, mà nếu đóng cửa phòng (thường là bật máy sưởi sẽ đóng) thì có nguy cơ chết trong đêm đó bác.

Vũ Minh Tiến
Vũ Minh Tiến
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên bán đèn sưởi đây. Dùng cho người già và trẻ em trong phòng tắm thì hãy mua đèn sưởi hồng ngoại chuyên dụng. Trên thị trường đang có 2 loại đèn sưởi Duraqua và Hans. Đều sản xuất ở Trung Quốc cả. Duraqua bảo hành 3 năm, còn Hans 1 năm. Bạn chọn loại nào cũng được. Bạn vào http://www.densuoihongngoai.com mà tham khảo thêm nhé.

Cao Thi Lệ
Cao Thi Lệ
Trả lời 11 năm trước

bác đầu tư lắp hệ thống sưởi cho phòng ngủ đi bác. Cái này sưởi ấm từ sưới sàn nên nhiệt độ được duy trì lâu, sàn nhà lun ấm áp. cái này là nhập khẩu bên hàn Quốc.

Bác mún biết thêm chi tiết thì tham khảo thêm ở link này nhé! :)

http://tongdaivienthong.com/News/Suoi-am-san-nha-cong-nghe-Han-Quoc-167.html

anh Nam
anh Nam
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thì bạn nên mua các sản phẩm được bảo hành 3 năm, đó là đèn sưởi Duraqua và đèn sưởi Braun. Mình thấy website này đẹp và chuyên nghiệp www.densuoichinhhang.com.

Vũ Minh Tiến
Vũ Minh Tiến
Trả lời 11 năm trước

Em chào bác . Nói chung là mỗi loại có 1 ưu điểm khác nhau. Nhưng mà theo phản ánh của khách hàng thì em thấy đèn sưởi Duraqua là dùng tốt . ĐÈn sưởi bên Duraqua là dùng bằng tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Nó có chức năng là sưởi ấm tức thì nên ko đốt cháy oxi tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.Theo em thì bác cứ nên tham khảo kỹ . Bên Duraqua có chế độ bảo hành chuyên nghiệp , bảo hành tận nhà và có thời gian bảo hành rất cao la 3 năm.Cần tư vấn trực tiếp bạn có thể gọi cho mình 0987764190 để được những ưu đãi tốt nhất.Mình tên Tiến . Hoặc bạn có thể vào www.densuoihongngoai.com để xem thông tin chi tiết. Chúc bạn lựa chọn cho mình và gia đình được sản phẩm tốt nhất

vũ thị quyên
vũ thị quyên
Trả lời 9 năm trước

Tư vấn chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường.

Mùa đông ở nước ta nhiệt độ khá thấp nên nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi tăng cao, bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các hãng sản xuất thiết bị sưởi ấm đã tung ra thị trường khá nhiều chủng loại, mẫu mã. Đặc biệt trong những năm gần đâycác loại đèn sưởi, quạt sưởinhà tắm là những thiết bị sưởi ấm được sử dụng rất nhiều và dần dần trở lên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Các thiết bị sưởi ấm dùng trong nhà tắm ngày càng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp con người có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm cao nếu khi tắm trong phòng không đủ ấm và kín gió đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Việc đối phó, chống lại sự lạnh giá này để việc sinh hoạt của mọi người trong gia đình không bị ảnh hưởng, xáo trộn thì việc lựa chọn thiết bị, giải pháp để sưởi ấm,giữ ấmcho cơ thể khi tắm trong mùa đông lạnh giá là điều cần thiết.

Tùy theo nhu cầu, tình hình tài chính của gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn các thiết bị sưởi ấm phù hợp trong nhà tắmcho gia đình mình.

Hiện trên thị trường thiết bị sưởi ấm nhà tắm có nhiều thương hiệu, chủng loại có xuất xứ khác nhau như: FujiE, Hans, Nonan…Trong đó đèn sưởi nhà tắm mang thương hiệu Hans và FujiE được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ CHLB Đức- Quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất các loại đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi nhà tắm Hans là sản phẩm có công nghệ sưởi ấm tiên tiến nhất hiện nay, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mẫu mã đẹp, sang trọng, sản xuất bằng các loại chất liệu siêu bền chống cháy nổ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans sưởi ấm bằng tia hồng nên không những làm ấm phòng tắm cho bạn thoải mái tắm rửa mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, tia hồng ngoại trong đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy, giúp cho làn da mịn màng, phục hồi những di chứng do mụn để lại như sẹo, rỗ, tàn nhang hoặc do lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm. Tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và các tế bào chết trên bề mặt da. Nhờ vậy đem đến làn da mềm mại hơn, săn chắc hơn và có khả năng chống chọi với các biến đổi dẫn đến hiện tượng lão hóa. Giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn.

Hiện nay đèn sưởi nhà tắm Hans có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau như 2 bóng, 3 bóng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, nội thất phòng tắm nhà mình.

Đèn sưởi 3 bóng Kottmann (vàng/bạc) K3B (G/S): Công suất: một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 825 W khi bật cả 3 bóng. Thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu. Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 - 6 m2.

Đèn sưởi 2 bóng Häns H2B610: Công suất : 550W (2 bóng sưởi x 275W). Điện áp : 220V-50Hz. Diện tích phòng tắm 2-4 m² Vị trí lắp đặt : Ốp tường, lắp đặt dễ dàng với 2 vít nở đi kèm.

Ngoài thương hiệu đèn sưởi Hans, trên thị trường thương hiệu Fujie sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản ra mắt sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thông minh tiện dụng cho người dùng sử dụng công nghệ Ceramic. Quạt sưởi công nghệ ceramic sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài. Phương thức này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như máy sưởi halogen. Đây là dạng quạt để bàn có màn hình hiển thị nhiệt độ, điều khiển điện tử. Nóng nhanh mà không làm khô da. Ngoài ra còn có chế độ quay giúp ấm phòng đều hơn và tốt hơn. Dạng hình hộp, treo tường để tiết kiệm không gian, tốc độ làm nóng nhanh. Có đèn báo khi quá nhiệt có thể treo trên tường, Được thiết kế them hai thanh sắt người dùng có thể treo khăn và sấy quần áo. Ngoài ra có nhiều chế độ để bạn lựa chọn khi sử dụng. Để trong nhà tắm và có khả năng hút ẩm. Đặc biệt sản phẩmmáy sưởi nhà tắm Ceramic phù hợp cho bệnh nhân, trẻ nhỏ và người già.

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200: Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

Hiện đèn sưởi nhà tắm Hans, Fujie đang được bán tại các siêu thị điện tử Megabuy – công ty Thời Đại Mới với giá thành ưu đãi, cùng chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Mọi thông tin về đèn sưởi, quạt sưởi nhà tắm khách hàng có thể tham khảo tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/den-suoi-nha-tam-/hsx/HANS

http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-ceramic

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, PhườngThạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc:1900 6614