Nên mua điều hòa của thương hiệu nào nhỉ?

Điều hòa là thiết bị quen thuộc và phổ biến với nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Gia đình bạn cũng đang đi tìm một chiếc điều hòa cho căn phòng nhà mình. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu điều hòa nên mua nhất hiện nay.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt Nam. Điều hòa Daikin mang một thiết kế sang trọng, tinh tế và bắt mắt.

Điều hòa Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi là thiết bị có mặt sớm tại thị trường điều hòa Việt Nam với khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định và khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 20%.

Tuy nhiên máy có nhược điểm là thiết kế không được bắt mắt, mẫu mã kém cồng kềnh và khó khăn trong việc lắp đặt nếu không gian phòng nhỏ.

Điều hòa LG

Điều hòa LG mang đến vẻ đẹp gọn gàng, sang trọng và giá thành rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, chế độ bảo hành của LG “hào phóng” hơn so với các thương hiệu khác khi thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Tuy nhiên, máy có điểm trừ là khả năng vận hành không êm, vẫn phát ra tiếng ồn nhỏ. Chính vì vậy bạn hãy lưu ý trước khi chọn thương hiệu này nhé!

Trên đây là những thông tin chung nhất về các thiết bị điều hòa mà bạn nên mua hiện nay. Tết sắp tới rồi, hãy sắm một thiết bị điều hòa làm ấm căn nhà của bạn trong dịp năm mới này nhé!

Chưa có câu trả lời nào