Có nên mua điều hòa 1 chiều Daikin FTNE35MV1V9/RNE35MV1V9 không?

Điều hòa là một thiết bị khá cần thiết trong mỗi mùa hè trong gia đình, nếu bạn đang đặt câu hỏi, liệu điều hòa Daikin có tốt không thì hãy tìm hiểu chiếc điều hòa 1 chiều Daikin  FTNE35MV1V9/RNE35MV1V9 này nhé!

Điều hòa có chức năng đảo gió khá mạnh mẽ bằng 2 cánh, nhờ đó mà mọi góc phòng đều được có gió điều hòa, với những góc thấp thì gió sẽ lưu thông để đưa gió đến nơi đó, còn góc cao thì sẽ thổi quanh khu vực để tạo bầu không khí mát mẻ dễ chịu.

ĐIều hòa có cánh hướng khá rộng, nhờ đó mà vận hành khá hiệu quả bất kể điều hòa ở vị trí nào trong căn phòng, cánh hướng được điều chỉnh bằng tay, nhờ đó mà có thể hướng gió đến nơi nào bạn muốn.

Máy có công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện, giúp người dùng  tận hưởng không khí thoáng mát, dễ chịu quanh năm, không lo lắng về việc tiền điện đắt đỏ hàng tháng.

Máy có chế độ hẹn giờ vào ban đêm, khi bật chế độ hẹn giờ này, nhiệt độ sẽ tăng lên thêm 0.5 độ C sau 60 phút bật chế độ.

Máy có phin lọc không khí bằng xúc tác quang, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, mùi khó chịu trong phòng, có tuổi thọ lên tới 3 năm nếu như bạn biết cách vệ sinh 6 tháng 1 lần. Mặt vỏ của máy khá phẳng, dễ dàng cho việc lau chùi hơn, hơn nữa còn có thể tháo ra để vệ sinh bề mặt bên trong.

Máy sẽ tự khởi động lại sau khi mất nguồn, khi khởi động lại máy sẽ tự động phục hồi những cài đặt trước khi bị mất nguồn điện khá thuận tiện. Màn hình kỹ thuật số của điều khiển máy sẽ có thể hiển thị các lỗi trên máy lạnh Daikin FTNE35MV1V9/RNE35MV1V9.

Trên đây là thông tin về chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTNE35MV1V9/RNE35MV1V9, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào