Đánh giá máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213

Thời tiết đang ngày càng lạnh hơn, vì thế rất nhiều gia đình cần đến một chiếc máy sưởi trong nhà để sưởi ấm ngôi nhà của mình. Một trong số những sản phẩm được rất nhiều được rất nhiều gia đình yêu thích hiện nay đó là máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213. Trong bài viết nàym vatgia.com sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về sản phẩm này đến các bạn đọc giả của vatgia.com.

1.Thiết kế của máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213

Máy có thiết kế khá to và nặng vì thế rất khó để mang vác. Để khắc phục điều này dễ dàng di chuyển  máy sưởi đến vị trí mong muốn, hãng Tiross đã thiết kế bánh xe ở phần chân. Hơn nữa, đây là một máy sưởi rất đa năng, hỗ trợ bạn rất nhiều trong những ngày mưa ẩm để hong khô quần áo, vì có thiết kế thêm giàn phơi quần áo ở phía trên, nhờ vậy mà vào những ngày này quần áo của bạn không có mùi ẩm mốc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng máy sưởi  như một sản phẩm để lan tỏa tinh dầu thơm ra khắp phòng, vì máy dầu 13 thanh Tiross TS9213 có thể đặt túi thơm vào trong hộp đựng nước rất tiện lợi, và dễ dàng, giúp cho căn phòng của bạn thơm tho và ấm cúng hơn. Thêm vào đó, màn hình LCD được trang bị cho máy sưởi dầu , như vậy việc theo dõi và kiểm soát nhiệt độ, cũng như là điều khiển máy sẽ dễ dàng hơn với người sử dụng.

2.Công suất hoạt động của máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213

Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213 có thể làm nóng căn phòng  diện tích sử dụng từ 10-25m2 vì được trang bị công suất hoạt động là 2500W. Với điều kiện phòng như vậy, nhiệt độ trong phòng sẽ giao động từ 5-35 độ. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm so với các thiết bị khác đó là có thể xoay vòng nhiên liệu dầu, vì vậy mà không phải thay thế dầu trong quá trình sử dụng, dù nhiên liệu chính để máy hoạt động đó là dầu. Cách sử dụng của máy rất đơn giản, chỉ cần cắm điện là máy có thể hoạt động bình thường. Cách hoạt động và tỏa nhiệt của máy nhờ có 13 thanh nhiệt hỗ trợ duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Chính  sự lưu thông không khí giúp cho nhiệt độ trong phòng tăng lên.

3.Tính năng an toàn của máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213

Bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213 này vì có chế độ  tự ngắt khi đã đủ nhiệt độ, hoặc hẹn giờ rất an toàn và tiện ích cho người sử dụng, cùng với chế độ Eco, giúp cho chi phí tiêu thụ điện năng của nhà bạn được tiết kiệm một cách tối đa. Điểm cộng dành cho sản phẩm đó là không gây khô da, và khó thở cho người ở trong phòng.

Với những chia sẻ thông tin về máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9213  trong bài viết dưới đây có thể thấy đây là một sản phẩm rất tuyệt vời dành cho mỗi gia đình trong mùa đông. Hiện tại giá của sản phẩm đang là 2.490.000đ.

Chưa có câu trả lời nào