Máy tính không vào được FireFox

Máy vi tính của em thời gian gần đây thỉnh thoảng khi khởi động báo lỗi, mang đi sửa thì người ta bảo lỏng ram mỗi lần báo lỗi như vậy thì em rút dây ở ram ra cắm lại là ok.

2 hôm nay khi em vào FireFox máy lại bảo lỗi và trang web này không truy cập được, gỡ bỏ cài đặt để cài lại thì máy tính vẫn báo lỗi và không cài đặt được (cài google chrome và farari thì được).

Em vào yahoo máy vẫn kết nối nhưng cũng báo lỗi như với filefox, 1 hình tam giác vàng có dấu chấm than ở góc màn hình. Yahoo vẫn kết nối và cho em thấy có bạn vừa online, nhưng khung màn hình thì trắng tinh, phía dưới chỉ chạy quảng cáo, các thanh công cụ phía trên vẫn hoạt động bình thường chỉ riêng phần danh sách là trắng tinh, em đã thử cài đặt lại thì vẫn gặp trường hợp như vậy.

Xin chỉ giúp em cách khắc phục. Em có hỏi vài người bạn thì họ nói em nên thay ổ cứng. Em nên thay loại ổ nào và giá thành ra sao (bao gồm cả công lắp đặt). Nhu cầu của em không nhiều, chỉ dùng máy tính để làm báo cáo, lên mạng và chơi vài game đơn giản.

 

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình nghĩ bạn cài lại FireFox là ok thôi. Nếu vẫn không được thì tốt nhất là cài lại win nhé. Chúc thành công.

AP Shop
AP Shop
Trả lời 12 năm trước

Để vào được Firebook bạn nên làm như sau

Không cần làm gì cả, chỉ cần mở Network Connection, click phải lên kết nối chọn Properties -->Internet Procol -> chọn Properties
Sau đó, đánh dấu vào ô Use the following DNS server Address chỉnh Pre.DNS lại thành DNS của OpenDNS :
Pre.DNS: 208.67.222.222
Alt. DNS: 208.67.220.220
Trước đó IP bao nhiêu thì cứ đế bấy nhiêu.