Màn hình Acer Predator X34 có phù hợp với game thủ không?

Màn hình Acer Predator X34 có phù hợp với game thủ không các thím nhỉ, em hay chơi Fifa online 3 thì có nên chọn màn hình này không ạ?

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 8 năm trước

Acer Predator X34 là một trong những dòng màn hình chơi game cao cấp nhất hiện nay. Mặc dù có giá lên đến1300 USD tại Mỹ, sản phẩm này luôn ở tình trạng cháy hàng trên những trang web lớn đã chứng tỏ phần nào sự hấp dẫn của nó. Và sau khi trải nghiệm thì đúng với câu "đắt xắt ra miếng", Acer Predator X34 sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình cong IPS 34 inch tỉ lệ 21:9, độ phân giải 3440x1440 và tần số quét 100 Hz khiến ngay cả cái giá trên trời của nó cũng không làm nản lòng giới mê game.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra cái chất game của Acer Predator X34 nhờ thiết kế vô cùng cách điệu. Ngôn ngữ thiết kế Zero Frame mà Acer sử dụng thực chất không mới, nó đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây trên các dòng màn hình 21:9 của nhiều hãng như LG, Philips,... Điểm đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế này là phần cạnh dưới nhô ra, làm nền tảng để nổi bật phần khung bên trên với lớp kính bao phủ toàn bộ từ tấm nền cho đến 3 cạnh tạo thành một khối thống nhất. 3 cạnh viền khá mỏng hoà lẫn vào nền đen của tấm nền giúp đem lại cảm giác như không viền khá đơn giản nhưng đầy vẻ lịch lãm. Nổi bật ngay giữa cạnh dưới màn hình chính là logo Predator viền đỏ được làm nổi trên nền bạc cực kỳ bắt mắt. Chính logo Predator này giúp X34 vừa đủ để tạo được cảm giác "sang chảnh" mà các game thủ mong muốn mà không cần phải phối màu sặc sỡ hay sử dụng những chi tiết thừa phức tạp để gây ấn tượng. Đây là điểm mình đánh giá rất cao, bởi lẽ nó giúp Predator khó bị lỗi thời hơn so với đại đa số các màn hình đi theo phong cách hầm hố.