Laptop siêu mỏng LG Gram 15 về Việt Nam có giá bao nhiêu?

Laptop siêu mỏng LG Gram 15 về Việt Nam có giá bao nhiêu hả các bạn, bạn nào biết thì tư vấn cho mình với, mình đang kết chiếc laptop này quá ạ....

Trả lời 8 năm trước
Nằm trong loạt sản phẩm mới được LG giới thiệu tại sự kiện CES 2016 này, chiếc laptop mỏng, nhẹ và có thiết kế tương đồng với dòng MacBook của Apple đang là tâm điểm của làng công nghệ. Được biết, đây là chiếc laptop có tên LG Gram 15 thế hệ mới của nhà sản xuất Hàn Quốc. Sở dĩ nhiều người gọi Gram 15 là chiếc MacBook màu gold, vì chiếc laptop này đã khiến không ít người dùng phải bất ngờ về độ mỏng, nhẹ của nó. Thậm chí, ở một góc nhìn nào đó, nhiều người có thể tưởng tượng ra, đây là một chiếc MacBook và được đóng dập logo của LG. Cụ thể, LG Gram 15 sở hữu cân nặng chưa tới 1 Kg, độ mỏng chỉ 1,5 cm. Nghĩa là người dùng có thể cầm nắm chiếc laptop này một cách thoải mái. Tất nhiên, với người dùng đã quen thuộc các laptop của LG, đây không phải là một bất ngờ lớn. Bởi LG Gram 15 được xếp vào dòng Ultrabook với nhiều điểm nhấn về thiết kế.
Trả lời 8 năm trước
Về cấu hình, LG Gram 15 được trang bị màn hình 15 inch, độ phân giải Full HD, viền màn hình mỏng, chạy nền tảng Windows 10 mới nhất hiện nay. Đi kèm với đó, chiếc laptop này cũng sở hữu cổng USB Type-C mới, nhưng vẫn trang bị thêm một số cổng kết nối phổ thông như HDMI, USB 3.0, Micro USB, và microSD. Ngoài ra, LG Gram cũng tích hợp bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 của Intel với 2 tùy chọn là Core i5 hoặc i7, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB / 512 GB. Đáng kể nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc khẳng định, thời lượng pin của LG Gram 15 sẽ lên tới 7 giờ đồng hồ sử dụng liên tục, khá hợp lý so với các laptop mỏng, nhẹ hiện hành.
Trả lời 8 năm trước
Đáng tiếc, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được LG công bố. Nhưng theo một nguồn tại Hàn Quốc, máy sẽ sớm được bán ra vào thời điểm giữa năm nay. Trong đó, đối thủ lớn nhất của LG Gram 15 chính là MacBook của Apple và chiếc XPS 15 của nhà sản xuất Dell.
Trả lời 8 năm trước
Đã nói là "Macbook Hàn Quốc" thì đồng nghĩa với việc ngoại hình chiếc Gram 15 khiến nhiều người nhớ tới siêu phẩm của Apple, đặc biệt ở hai yếu tố: siêu mỏng, siêu nhẹ. Cụ thể, máy chỉ nặng chưa tới 1 Kg, độ mỏng chỉ 1,5 cm. Người dùng hoàn toàn có thể cầm mẫu Ultrabook này tung tăng đi dạo mà không cần lo lắng như các dòng sản phẩm khác.
Trả lời 8 năm trước
Gram 15 không giống với MacBook, nó sử dụng màn hình IPS 15 inch độ phân giải full HD 1080p và chạy Windows 10 thay vì OS X. Gram 15 cũng được trang bị cổng USB Type-C bên cạnh các cổng kết nối thông thường như HDMI, USB 3.0 và khe cắm MicroSD. LG Gram 15 sẽ sử dụng chip Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 6 của Intel giúp máy có hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện hơn, theo thông tin, Gram 15 có thể cho phép thời gian sử dụng lên đến 7 tiếng đồng hồ.