Có nên mua bàn phím Corsair Gaming K95 RGB để chơi game không?

Có nên mua bàn phím Corsair Gaming K95 RGB để chơi game không các bác, em là game thủ nhưng chưa tìm được bàn phím nào ưng ý cả nên là đang định mua bàn phím này ạ, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Corsair đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu, trở nên quen thuộc với người dùng và được chọn lựa không chỉ bởi thương hiệu nổi tiếng, thiết kế sang trọng và còn ở cả chất lượng đáng tin cậy. Corsair có thể xem là một thương hiệu lớn và rộng về độ bao phủ của mình trong thị trường PC. Sản phẩm của hãng có từ case, nguồn, RAM, tản nhiệt, SSD, USB flash drive, bàn phím, chuột, mousepad, tai nghe, thậm chí cả loa ngoài, chỉ thiếu mainboard và CPU (tùy chọn có hoặc không dùng đồ họa rời) là người dùng có thể lắp ráp thành một bộ máy hoàn chỉnh. Riêng về các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím, trước đây người dùng phải chọn lựa giữa Raptor Series và Vengeance Series, nay họ chỉ cần quan tâm đến logo mới duy nhất: Corsair Gaming.
Trả lời 8 năm trước
Đối với chuột chơi game, Corsair Raptor Series là một bộ sưu tập những thứ thiết yếu nhất cho việc chơi game, được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và đáp ứng tốt nhất cho game thủ. Chuột chơi game dòng Raptor có thể mang lại sự thoải mái trong tay người dùng dù họ có chơi game suốt nhiều giờ liền nhờ sự quan tâm của hãng trong những chi tiết như vị trí các nút, độ nhạy cảm biến. Do vậy, game thủ có thể tập trung hết mình vào game mà không cần phải để ý đến xung quanh. Trong khi đó, cao cấp hơn là Vengeance Series, dòng chuột hội tụ những nghệ thuật thiết kế và công nghệ mới cùng chất liệu cấu thành nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như đòi hỏi khắt khe ở game thủ chuyên nghiệp. Corsair Vengeance Series là một công cụ chuyên dụng cho game thủ khi thi đấu ở các đấu trường đỉnh cao trên thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Bàn phím cơ của Corsair trước đây cũng chia thành 2 nhóm tương tự chuột chơi game: Raptor và Vengeance với vài đặc điểm phân biệt chủ yếu ở chất liệu và đối tượng game thủ mà nó nhắm đến. Sau khoảng thời gian thành công với Raptor và Vengeance, Corsair bất ngờ ngưng sử dụng 2 cái tên đã quá quen thuộc với người dùng mà chuyển sang một dòng mới hoàn toàn: Corsair Gaming.
Trả lời 8 năm trước
Đối với Corsair, hãng không có thông báo chính thức nào về việc sử dụng cái tên và logo Corsair Gaming mới cho các sản phẩm gaming gear từ nay về sau của mình. Nhiều game thủ trên thế giới cũng tỏ ra bất ngờ, thậm chí phản đối Corsair Gaming vì họ đã quen thuộc và thích logo cánh buồm truyền thống – logo trắng trên nền đen, thiết kế đơn giản, dễ nhớ nhưng cũng rất sang trọng. Logo Corsair Gaming mới trông khá “hung hăn”, theo cách gọi của giới trẻ là hơi “trẻ trâu”, tuy nhiên, theo mình nghĩ, cái gì cũng nên có sự đổi mới và tách biệt.
Trả lời 8 năm trước
Từ trước đến nay, các sản phẩm gaming gear của hãng sử dụng chung logo với các sản phẩm khác như case, nguồn, RAM… chẳng hạn, nó không tạo được nét riêng và phân chia rõ ràng về đối tượng sử dụng. Corsair Raptor và Vengeance trước đây cũng giống như xe hơi Toyota có Innova, Vios, Camry… Muốn tạo được ấn tượng mới, nét đặc trưng thì phải tách riêng thành một dòng sản phẩm mới – Corsair Gaming – như dòng xe sang của Toyota là Lexus, của Honda là Acura vậy. Corsair Gaming sẽ là thương hiệu mới, dòng sản phẩm mới, logo mới, mang lại cho game thủ các gaming gear hạng sang, chất lượng cao, đẳng cấp, sang trọng… đại loại thế.

Để đánh dấu cho Corsair Gaming, mình có sử dụng thử bàn phím cơ chơi game Corsair Gaming K95 RGB mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Dù rằng vẫn còn có người chưa thích Corsair Gaming, còn trung thành với cái tên và logo cũ, nhưng sức mua của model K95 RGB đã chứng minh điều ngược lại, sản phẩm liên tục cháy hàng, thậm chí nhà phân phối cũng không đủ hàng để cung cấp cho các đại lý. Dưới đây là vài cảm nhận về Corsair Gaming K95 RGB – một bàn phím cơ hạng sang chuyên cho chơi game với nhiều tính năng và thiết kế độc quyền cho game thủ.