Laptop Acer V3-371-33A7 không cài được Driver TouchPad

Tôi đã tìm trên mạng mà không thấy có driver TouchPad cho loại máy trên.

Tôi mới mua Laptop Acer Aspire V13 mã V3-371-33A7 cài Windows 8.1 32 bit. Bàn chuột cảm ứng không có tác dụng, tôi tìm trên mạng nhưng không thấy có Driver TouchPad cho loại máy trên. Bạn nào biết tư vấn giúp tôi.

Tôi đã cài Driver Touchpad  w7-32bit nhưng không có tác dụng.

Trả lời 8 năm trước
Mặc định khi cài windows thì chuột cảm ứng sẽ được nhận luôn mà không cần cài driver hỗ trợ, driver nếu có chỉ giúp làm tăng hiệu năng của thiết bị thôi.
Việc bàn chuột cảm ứng không có tác dụng có 2 khả năng:
- 1 là bạn đã tắt chuột cảm ứng bằng các phím chức năng (Tổ hợp Fn+ 1 phím chức năng, có thể là F6 hoặc F7). Cách khắc phục là bật lại bằng chính tổ hợp này.
- 2 là vấn đề về phần cứng. Có thể do lỏng hoặc đứt cable nối, bị hỏng do chập... hay đơn giản do mang đi sửa chữa mà thợ quên ko lắp cáp này vào main.

Để khoanh vùng xem lỗi phần cứng hay phần mềm bạn có thể dùng đĩa boot, chạy Mini Win 7 hoặc Mini XP, nếu trên các hệ điều hành này mà vẫn bị lỗi thì vấn đề không phải do Win hay do driver mà là do thiết bị của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Với máy này bạn không có lý do gì mà không xài W8.1 64bit cả. Trừ khi bạn muốn xài Windows 7 (bắt buộc 64bit) thì lên đây mình tư vấn cho cách cài driver từng thiết bị.
Trả lời 8 năm trước
Cảm ơn các bạn, tôi cài lại w 8.1 64 bit, máy chạy ngon rồi.
Trả lời 8 năm trước
bạn cài qua ban win 8.1 64 bit là được vì mấy dòng máy sau này chỉ có 64 bit mới hỗ trợ
Trả lời 8 năm trước
bạn thử vào trang chủ của acer tìm kiếm phần support đúng với tên máy của bạn, sau đó tải LaunchManager và cài đặt nhé. Sau khi cài đặt xong thì bạn dùng tổ hợp phím Fn và một phím Fx (x=1,2,3...) nào đấy có hình touchpad thì nó hiện ra cho bạn thôi
Trả lời 8 năm trước
Window 7 và Window 8 thường tự nhận Touchpad của tất cả các dòng máy. Driver touchpad xử dụng nhằm múc đích cho touchpad laptop hoạt động trơn tru hơn, không bị hiện tượng tự động di chuyển con trỏ khi gõ bàn phím. các dòng máy Acer thường có 1 phím cứng vật lý nhỏ hình vuông để tắt Touchpad nằm gần Touchpad. Bạn kiểm tra lại máy xem có, nếu có thì thử bật/tắt phím này thử nhé
Trả lời 8 năm trước
Mặc định của nhà sx là windows 8.1 64bit, bạn phải cài loại này nhé. windows 8.1 chỉ nên xài 64 bit là tốt nhất.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên cài win 8.1 64bit nha. Mình đã từng mua laptop dell cũng bị tình trạng như bạn khi cài win 8.1 32bit.
Chúc bạn thành công!
Trả lời 7 năm trước
tôi cài win 8.1 chạy ổn