Những phát minh công nghệ kì quặc của con người?

Đôi khi những phát minh của con người khi tạo ra những thứ đồ kì lạ mà chính chúng ta cũng không hiểu chúng được làm ra để làm gì? Hãy cùng xem những phát minh kì lạ nhất thế giới:   

1. Máy xăm điện tử

Là một phát minh của hãng điện tử Motorola với tên gọi MoodINQ. Chức năng của máy để xăm hình. Hình khi xăm sẽ giữ được trong thời gian năm ngày và người dùng yên tâm thoải mái khi tắm cũng không làm mờ vết xăm. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần đặt bản in lên để từ 2 tới 3 ngày, chọn mẫu xăm trong máy xăm và tùy thích sáng tạo.

2. iPod Shuffle thế hệ 3

có thể nói không hiểu vì sao Apple lại sản xuất ra sản phẩm kì quặc này. chiếc ipod trở nên tối giản tới mức không còn gì, đến màn hình cũng không có, người dùng lựa chọn các thao tác thông qua một nút duy nhất được gắn ở tai nghe như xoay trái, phải, ấn.

3. Sony Tablet 

Chiếc tablet này nhìn giống như gắn hai chiếc điện thoại vào. Nó sẽ trở thành một sản phẩm tuyệt vời nếu như không có một viền đen lớn ở chính giữa nối hai mặt.

4. Nexus Q

Được thiết kế hình cầu và có màu đen sì, đây là chiếc máy có thể phát nhạc và video, chỉ cho hệ Android kiểm soát và tìm kiếm các video, nhạc trên ứng dụng google play và Youtube

5. iPotty

Hình dáng được thiết kế khá kì lạ, được đánh giá là khá giống một chiếc bồn cầu tuy nhiên trong thời điểm dạy bé tự đi vệ sinh, các mẹ có thể dùng sản phẩm để giúp bé có thể vừa đi vệ sinh và vừa xem được các chương trình mình muốn.

6. iCarta

ngoài chức năng làm giá để treo giấy vệ sinh, nó còn có thể phát được nhạc thông qua Bluetooth

7. Kính râm Oakley Thump

Không chỉ có chức năng là chiếc kính râm cho người dùng, kính còn được với máy nghe nhạc giúp bạn có thể nghe nhạc. tuy nhiên thiết kế sản phẩm rất cứng và thô, không hiện đại nên chúng dần bị rơi vào quên lãng.

8. Laptop Mac bằng vàng

 Nếu không thích một sản phẩm laptop của Apple Macbook thông thường, bạn có thể chọn cho mình chiếc Macbook đẳng cấp hơn hẳn nhờ được làm bằng vàng nạm kim cương. Bạn sẽ mất thêm mấy chục ngàn đô để có ngay chúng.

Chưa có câu trả lời nào