Top 5 headphone tốt nhất thế giới

1.Ultrasone PRO 750

headphone

 

PRO 750 từ dòng Ultrasone là một tai nghe dạng đóng với bộ điều khiển ổn định. Chúng sẽ rất tiện lợi nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp nghe được từng tiếng beat rõ ràng và chính xác hơn. Với giá dưới 500 đô la, sản phẩm này được trang bị các trình điều khiển Mylar 40mm phủ titan. Đây quả là sản phẩm cực kỳ hoàn hảo cho việc mix nhạc, ghi âm, và sản xuất âm nhạc điện tử.

Chiếc headphone này có âm thanh dạng S-Logic cùng với tấm lót tai thoải mái. Được cập nhật vào năm 2010, mẫu tai nghe mới nhất hiện nay đều có miếng đệm đầu, miếng đệm tai dày hơn, các vòng nhôm trên các ống tai và hộp nylon cứng để che chắn khi đang di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu một dây cuộn, một dây thẳng và miếng đệm tai. Hơn thế nữa, các miếng tấm lót phụ tùng dễ dàng được sửa chữa vì chúng sử dụng công nghệ chuyển tốc

 

2.Beyerdynamic DT 880

headphone

 

Chiếc tai nghe Audiophile cao cấp từng đoạt giải thuộc về chiếc Beyerdynamic DT 880 với giá thành dưới 300 đô la. Sản phẩm kết hợp thế mạnh của hai luồng công nghệ mở và đóng lại và sau đó, nhân rộng toàn bộ âm thanh với những chi tiết tuyệt vời. Nhìn chung, chiếc tai nghe này tạo ra một đáp ứng tần số có độ cao từ 5 Hz đến 35 kHz.

Được biết, những chi tiết của siêu phẩm này làm cho tất cả các âm thanh bao gồm nhạc cổ điển, hip-hop, các bộ phim quy mô lớn đều sở hữu âm thanh cực ấn tượng. Tai nghe này cũng đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái trong các buổi chia sẻ kéo dài vì chúng có miếng đệm tai cực kỳ mềm mại đi kèm dây cáp một mặt và băng đầu đệm. Được thiết kế theo ý tưởng nghệ thuật độc đáo, tai nghe được trang bị lưới thép cổ điển cao cấp.

Ngoài ra, còn có các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống phản chiếu âm bass, thiết kế bán mở, phích cắm tai nghe stereo 1/8 inch đi kèm túi xách màu đen và bộ chuyển đổi 1/4-inch. Tai nghe được sản xuất ở Đức và nặng 10.4 ounce với chế độ bảo hành hai năm. Hãy cùng lắng nghe những âm thanh dòng điện tử tuyệt vời từ chiếc headphone này!

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/344/1361209/tai-nghe-beyerdynamic-dt880

 

3.AKG Q701

headphone

 

Headphone cao cấp AKG Q701 là sản phẩm của AKG và hợp tác với Quincy Jones. Jones là một nhà maestro người Mỹ, người đã nhận được đề cử Grammy hiếm hoi tận 79 lần và ghi được 27 giải Grammy. Tai nghe mang màu trắng trang nhã với các dây cuộn bằng dây điện sáng tạo đã tạo ra những âm thanh ấn tượng và cuốn hút.

Chiếc tai nghe này được sản xuất dành riêng cho các âm thanh có tần số cao cũng như âm bass chính xác. Ngoài ra, một hệ thống nam châm hiệu suất cao làm cho tai nghe AKG Q701 có thể chống nóng ở mức độ tối thiểu. Q701 không những giúp truyền tải hình ảnh xác thực với tính thực tế tuyệt vời mà còn là một thương hiệu chuyên về các thiết bị âm thanh chuyển tải ít hoặc gần như không có tín hiệu đầu vào. Do đó, sản phẩm giúp tạo ra âm thanh cao, trong và âm vang cả 3 chiều. 

 

4.Shure SRH840

headphone

 

Tai nghe Shure SRH840 được coi là một trong những chiếc headphone tốt nhất dành cho dòng nhạc điện tử vì chúng có đáp ứng tần số được thiết kế chính xác với các trình điều khiển 40mm. Rất nhiều fan hâm mộ âm nhạc điện tử rất thích trải nghiệm âm nhạc điện tử với chiếc tai nghe đáng kinh ngạc này.

Sản phẩm gồm có dây cáp chống suy hao và một bộ đệm tai dự phòng đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm dài hơn. Ngoài ra, Shure SRH840 cũng bao gồm một adapter 1/4 inch được bọc bằng vàng. Chúng có kiểu dáng khép kín để nâng cao sự cách ly trong môi trường ồn ào.

Các đai headbands có thể điều chỉnh và có thể đóng lại giúp mang lại khả năng tiện lợi cũng như sự thoải mái. Các loại cáp có thể tháo lắp dài 9,8 foot dễ dàng lưu trữ và thay thế. Túi xách thời trang của nó có thể bảo vệ tai nghe khi đang di chuyển hoặc không sử dụng chúng. Chúng sở hữu những miếng đệm có thể điều chỉnh được và chống thấm nước cung cấp sự thoải mái tuyệt vời trong suốt thời gian nghe với thời gian dài. Các miếng đệm tai xốp cho phép tăng sự cách ly âm thanh cũng như thoải mái. 

Tham khảo giá cực tốt tại: https://www.vatgia.com/344/1202627/tai-nghe-shure

 

5.Sennheiser HD 650

headphone

 

Tai nghe Sennheiser HD 650 có thiết kế tinh tế làm bằng titan-bạc. Với Sennheiser HD 650, bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh tự nhiên thật đặc biệt. HD 650 là một kiệt tác thực sự có thể đáp ứng đầy đủ ngay cả những người kén tai nghe vì nó chống nóng và có miếng đệm tai thoải mái.

Sennheiser HD 650 là tai nghe nghe được tần số sóng phẳng trung bình. Chúng được thiết kế đặc biệt với những dải lụa để đảm bảo độ ẩm chính xác để giúp làm giảm THD xuống chỉ còn 0.05%. Đáp ứng tần số âm thanh được cải tiến dao động từ 10 Hz đến 39,500 Hz. Chúng có bộ phận điều khiển hài hòa có thể thao tác bằng tay. Sản phẩm còn có thỏi nam châm công suất cao và cuộn nhôm nhẹ để cải thiện hiệu quả của tai nghe.

Được biết, siêu tai nghe sản xuất tại Ireland và được thiết kế dành cho các bản ghi âm có độ phân giải cao vì chúng mang lại âm thanh trong suốt và cân bằng

Click mua ngay tại: https://www.vatgia.com/344/131926/tai-nghe-sennheiser

Chưa có câu trả lời nào