Khám phá về chiếc máy tính Acer Swift 3 với những tính năng nổi bật

Hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm laptop mới ra đời cùng với đó là những tính năng nổi bật đi kèm. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc laptop Acer Swift 3 phiên bản mới cực chất lượng nhé!

Thiết kế hiện đại của Acer Swift 3

Acer Swift 3 sở hữu thiết kế ấn tượng với vỏ nhôm nguyên khối sang trọng, cứng cáp và được hoàn thiện 1 cách tỉ mỉ hơn.

Bên cạnh đó, Acer Swift 3 được nhà sản xuất thay đổi giúp hoàn thiện thiết bị hơn như dạng vân phay xước, chạy ngang. Điều này mang lại cho máy cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn. Logo Acer của máy cũng được đặt vào vị trí chính giữa của máy.

Cổng kết nối đầy đủ

Acer Swift 3 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Bên trái của máy là nơi đặt nguồn, cổng HDMI, cổng USB-C, 2 cổng USB 3.0 và jack cắm 3.5mm. Bên phải máy chứa ít cổng kết nối hơn, cổng USB 2.0 cùng khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

Bàn phím và Touchpad

Acer Swift 3 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại giúp người dùng trải nghiệm thoải mái trên máy. Đặc biệt, bàn phím trên Acer Swift 3 được trang bị cả đèn nền màu trắng giúp người dùng có thể làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng mà không cần phải bật điện.

Màn hình và âm thanh

Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước 15.6 inch với độ phân giải full HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Màu sắc được hiển thị rõ nét cùng các chi tiết thể hiện chính xác. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị 1 lớp kính cường lực giúp phần hiển thị bắt mắt và đẹp.

Thời lượng pin

Acer Swift 3 được trang bị cả viên pin 48 WHr, giúp bạn trải nghiệm lên tới 8 tiếng và 5 tiếng chơi game. Bạn có thể thoải mái đem máy đi cafe, nơi làm việc... mà không cần lo lắng về thời lượng pin của máy.

Với những tính năng nổi bật, thiết kế đẹp mắt... Acer Swift 3 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây là sự gợi ý sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào