Máy hút bụi mini cho máy tính liệu có thật sự hiệu quả?

Làm sạch máy tính là việc làm vô cùng cần thiết để bảo vệ máy tính của bạn, nhất là những người thường có thói quen ăn khi xem máy tính. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy hút bụi máy tính với mức giá vô cùng rẻ. Vậy liệu những chiếc máy hút bụi mini đó có thật sự tốt như quảng cáo và mong đợi của bạn, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Thiết kế

Qua hình ảnh thực tế bạn có thể thấy chiếc máy này có thiết kế khá lỏng lẻo với chất liệu nhựa tái chế màu xanh xỉn. Với chất liệu này không những không đảm bảo tính thảm mỹ mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng. Không những thế trên sản phẩm này không có tên nơi sản xuất hay không hề có tên công ty nhập khẩu. Khi bạn vẩy tay mạnh hoặc làm rơi, vì có thiết kế lỏng lẻo nên các bộ phận của máy dễ dàng long ra và bạn lại phải mất thời gian ghép chúng lại rất phiền phức.

Tiếng ồn

Thiết kế sản phẩm chỉ là một phần còn chất lượng sản phẩm này thì sao? Khi khởi động máy bạn sẽ phải giật mình vì độ ồn của chiếc máy mini này. Không những có tiếng ồn to mà bạn còn khó chịu khi phải ngửi một hùi hắc phát ra từ động cơ như chiếc máy này có thể cháy bất cứ lúc nào vậy.

Về khả năng hút bụi thì chiếc máy này hoạt động khá tốt trên những mặt bằng phẳng còn đối với những mặt bằng không bằng phẳng như trên bàn phím thì nó tỏ ra không máy hiệu quả và mất nhiều thời gian làm sạch. Hơn thế nữa, khi hút bụi xong bạn nên giữ một đầu máy lại tránh trường hợp các bụi bẩn rơi ngược lại ra ngoài.

Tuy không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có chất lượng kém, chính vì vậy đòi hỏi bạn phải thật tinh ý để lựa chọn những sản phẩm chất lượng, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào