Top 3 đế tản nhiệt giúp laptop chạy mượt mà

Máy tính phải hoạt động liên tục suốt hàng tiếng đồng hồ sẽ dẫn đến nóng máy, kể cả những dòng máy cao cấp thì điều đó cũng không thể tránh khỏi. Vì vậy, làm mát máy với đế tản nhiệt là lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ hiện đại ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu top 3 đế tản nhiệt giúp laptop chạy mượt mà qua bài viết dưới đây

Thiết bị đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium - 6 quạt

Với thiết bị laptop 15,6 inch trở xuống, bạn có thể tham khảo đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium này nhé, hỗ trợ tới 6 quạt mạnh mẽ làm mát một cách tối đa nhất. Bề mặt đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium làm bằng kim loại có tính chịu lực cao, thành đế được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cứng rắn, chịu được va đập, đặc biệt có khả năng chịu sức nóng của laptop. Ngoài ra, đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium khá mỏng, có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 664g, bạn có thể mang nó đi theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium được trang bị 6 quạt lõi với chiều dài tới 80mm với tốc độ mạnh mẽ 1500 ~ 1800 ± 10% RPM, phân bổ toàn diện trên đế tản nhiệt, từ đó mà lưu thông khí hiệu quả hơn, làm mát tức thì toàn bộ máy và đưa hơi nóng ra ngoài một cách nhanh chóng.

Chưa hết, đế tản nhiệt Cool Cold N100 Premium còn sử dụng hệ thống điều chỉnh tốc độ quạt bằng con lăn nằm sát thành đế, để khi tăng giảm mức độ gió khá dễ dàng có thể làm giảm mức tiêu thụ điện năng.

Thiết bị đế tản nhiệt Cool Cold™ K24 - 2 quạt

Đế tản nhiệt Cool Cold™ K24 sử dụng 2 quạt tách rời có đường kính 140mm, với tốc độ quay mạnh mẽ 700 ~ 1400RPM có khả năng hút nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh. Mặc dù quạt có tốc độ cao nhưng khi hoạt động lại rất êm ái, không gây tiếng ồn, cho hiệu năng làm việc tốt, không ảnh hưởng tới quá trình làm việc hay giải trí. Mặt dưới thoáng, cùng với thiết kế nhỏ gọn giúp cho các luồng khí nóng có thể thoát ra ngoài nhanh chóng. Ngoài ra, dòng đế này còn hỗ trợ con lăn điều chỉnh tốc độ gió, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bề mặt đế tản nhiệt Cool Cold™ K24 được bao trọn bởi lớp kim loại có độ cứng lớn, chịu lực tốt. Ngoài ra, lưới kim loại này còn có khả năng chống trơn trượt cực tốt, hỗ trợ thêm thanh nhựa cứng đỡ phía dưới giúp máy tính của bạn luôn được ổn định hơn. Xung quanh thành đế được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp cứng rắn, chịu được va đập, đặc biệt có khả năng chịu sức nóng của laptop. Những chất liệu cao cấp như thế này làm tăng độ bền cho đế, đem lại khả năng chịu được trọng lực của máy tính mà không hề hấn gì.

Đế tản nhiệt laptop DeepCool N19

Đế tản nhiệt laptop DeepCool N19 có khả năng tương thích với các dòng laptop có kích thước màn hình tối đa là 14 inch, được trang bị quạt tản nhiệt có đường kính 140mm, tốc độ quay 1000±10% vòng/phút cho khả năng làm mát hiệu quả.

Đế sử dụng động cơ mạnh mẽ và êm để làm mát giúp laptop tản nhiệt nhanh chóng, đế tản nhiệt laptop DeepCool N19 được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, tiện dụng với góc nghiêng 7 độ, mang lại sự thoải mái cho đôi tay của bạn khi thao tác trên laptop.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn đế tản nhiệt chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào