Có "ném tiền qua cửa sổ" mới mua Surface Pro 6 mới trên thị trường hiện nay?

Mới đây một thông mới về hãng sản xuất Microsoft đã tung ra siêu phẩm Microsoft Surface Pro 6 của minh- đây cũng là bản nâng cấp của Surface Pro 5 với một số cải tiến cùng mức giá khác và nó được coi không hề rẻ - từ 899 USD - tương đương 21 triệu đồng - đắt hơn 180 USD so với giá Surface Pro 5 trước đó của hãng sản xuất này. Vậy với mức giá đắt như này thì phiên bản Surface Pro 6 có xứng đáng để bạn chọn mua?

Thiết kế máy không thay đổi ngoại trừ bổ sung cổng kết nối USB-C

Đối với chiếc Surface Pro 6 đây cũng là thế hệ đầu tiên của Microsoft được tích hợp cổng kết nối USB-C, điều mà trước đó các thiết bị từ Apple đã được trang bị.

Các điểm còn lại thì chiếc Surface Pro 6 vẫn sử dụng màn hình 12.3 inch với độ phân giải 2736 x 1824 px tương tự Pro 5.Thiết kế bộ  bàn phím đi kèm Type Cover cũng được đánh giá cao về khả năng phản ứng nhanh, đồng thời mang tới cảm giác sử dụng rất tốt, đặc biệt cho những người chuyên gõ bàn phím như nhà báo.

Microsoft Surface Pro 6 là "quái vật" về hiệu năng xử lý thông tin dữ liệu

Có "ném tiền qua cửa sổ"  mới mua Surface Pro 6? - 2

Đối với chiếc Surface Pro 5 này có một phiên bản tiêu chuẩn với chip xử lý Intel Core i5 kết hợp đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đây là phiên bản cao cấp hơn của Pro 5 sử dụng chip Core i7 đi kèm RAM tới 16GB và bộ nhớ lên tới 1TB.

Với trang bị khủng về cấu hình như trên, người dùng có thể cảm nhận được sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với các laptop khác trên thị trường, và sánh ngang với các máy tính để bàn "hạng nặng" trên thị trường hiện nay.

Surface Pro 6 đi kèm phụ kiện chất hàng đầu trên thị trường

 

Có "ném tiền qua cửa sổ"  mới mua Surface Pro 6? - 3
 

 

Trước hết là đó là bút cảm ứng Surface Pro Pen với 4096 mức độ lực nhấn khác nhau, nó có thể mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các điều hướng vô cùng lý thú và tiện lợi hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra bộ bàn phím Type Cover cũng được đánh giá rất cao về cấu trúc giúp người dùng có thể đánh máy thoải mái mà không hề gây tình trạng mỏi tay như nhiều dòng laptop lai khác.Thế nhưng, người mua cần bỏ thêm 130 USD - tương đương 2,7 triệu đồng để mua bàn phím Type Cover nếu muốn sử dụng chiếc bút này. Và nó cũng đi kèm các lựa chọn màu  khác nhau với màu Bạc Platinum, màu xanh Cobalt và màu đỏ Burgundy với giá đắt hơn chút  khoảng 160 USD.

Rõ ràng có mức giá đắt hơn, thế nhưng Surface Pro 6 thực sự đáng đồng tiền bát gạo về cả thiết kế lẫn cấu hình. Đương nhiên, mức giá của Pro 6 không phải ai cũng có thể mua được, vậy nhưng nếu biết tìm kiếm các khuyến mãi, giảm giá thì bạn cũng sẽ có cơ hội mua được siêu phẩm này với mức giá rẻ chưa từng có.

Chưa có câu trả lời nào