Hà nội mua điều hòa ở đâu rẻ nhất?

o ha noi cho nao ban dieu hoa re nhat nhi?
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Nếu có điều kiện thì nên mua máy hai chiều, để phòng lại rét tê tái mấy năm sau. Nếu không thì cứ loại nào tính năng tốt, phù hợp với túi tiền thì rước ngay. Cũng không cần để ý quá đến thương hiệu, vì công nghệ điều hòa chả có gì bí mật, cao siêu, các hãng đều làm ngon ơ. Chỉ khác ở tính năng râu ria và chài quảng cáo mà thôi. Hồi năm 2006 em mua điều hòa. Tìm hiểu đau cả đầu. Dư luận thì khiếp lắm, chả biết nghe ai. Mỗi người khen một kiểu, người thỉ chỉ chuyên nhập khẩu, cứ Pana mà ôm, người thì LG, Hitachi... Hic, chả biết nghe thầy nào. Thế là sát ngày mua phải dành ra một buổi tối hít thở, xem xét lại từ đầu. Tính diện tích nhà để chọn công suất máy là 1,5HP. Ra shop thấy chỉ có Samsung là vừa đúng túi tiền. Các loại khác toàn trên 6 triệu. Chỉ có mỗi em Sam là 5,9 triệu cho máy 1,5HP. Đứng tần ngần mãi, vì ít nghe nói đến điều hòa Sam. Lại phải hít thở lần nữa, để lý trí thắng tình cảm. Kiên quyết mua đúng số tiền có, không vay thêm để rước em nhập khẩu như nhân viên tư vấn chài. Ặc, trộm vía em nó, chạy suốt từ hè 2006 và 2007, cứ êm ru, mát lạnh. Treo máy ngay chân giường, chả mất ngủ bao giờ. Thấy bảo có ion nhưng em chả biết nó có không. Sử dụng mới thấy kinh tế, việc quái gì phải ôm máy đắt tiền mà công dụng y hệt như nhau. Mà em thấy của bền tại người. Nhà em mới bật thì để nhiệt độ thấp, khi thấy lạnh thì chỉ duy trì ở 27 độ cho sinh hoạt, khi ngủ thì tăng lên 28 độ đến sáng hôm sau. Vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo sức khỏe. Không như máy Sero ở cơ quan, cha chung kô ai khóc, chạy suốt ngày, nhiệt độ toàn dưới 20, ra khỏi phòng không chịu đóng cửa, một mùa mà gọi thợ mấy lần vì quá tải. Mua thì nên vào các trung tâm điện máy lớn để mua bạn ạ.
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Chất lượng của máy điều hòa không hẳn không phụ thuộc vào thương hiệu.Một điều đơn giản mà bất kì ai cũng hiểu được là chất lượng tạo nên thương hiệu,còn chài quảng cáo nếu không có chất lượng thực sự thì cũng không thể tạo ra uy tín lâu dài được. Đồng ý với bác là chọn dòng sản phẩm phù hợp với quỹ tiền trong túi mình có + với thương hiệu (nhãn hiệu).Những thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy điều hòa có danh tiếng và được khẳng định từ lâu hoàn toàn là những loại máy tốt và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường như Panasonic;Toshiba,General-Fujitsu,Hitachi,Daikin,Carrier,LG,SamSung....Trong trường hợp hỏng hóc đa số là do kĩ thuật lắp đặt và điều kiện điện áp không ổn định gây sự cố cho máy thôi. [quote]Bây giờ cũng là mùa bảo trì máy để đón hè 2008. Đứa nào đến nhà nói là cần nạp thêm ga thì chớ có tin nhé. Tuyệt đối không có chuyện ly kì như vậy đâu. Không tin em thì ráng chịu mất tiền. [/quote] Có chuyện ly kì đấy bác ạh.Bác nói chỉ đúng một phần,đúng là nếu lắp đúng kĩ thuật thì lượng Gas trong máy không hề bị mất đi,nhưng trong quá trình hoạt động máy nén bị tổn thọ ít nhiều theo thời gian,vì thế sau vài năm sử dụng cần bổ sung thêm cho máy chút gas để lượng gas đủ hồi về làm mát cho máy nén. Khi mua thì nên đi tham khảo tại các phố lớn như : Hai Bà Trưng, các siêu thị điện máy lớn.
MaiMai
MaiMai
Trả lời 13 năm trước

Hai vợ chồng tôi cũng mới mua điều hòa, tham khảo trên mạng lẫn các siêu thị giá ở cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Đến nơi bán nhân viên họ tư vấn là Panasonic và dòng Daikin dùng được. Tôi quyết định mua loại Daikin 12.000BTU/h vì tính năng của máy ghi tiết kiệm điện 30% và độ lạnh sâu hơn các loại khác, dùng 1 thời gian rồi thấy cũng êm các bác ah. Tôi mua ở 46 Trường Chinh chân cầu ngã tư vọng đó rẻ hơn ở các chỗ khác gần 1 triệu, mà hàng công ty dịch vụ thấy chuyên nghiệp ra phết. Bác nào có nhu cầu mua thì cứ qua.Yên tâm lắm.

nguyen anh tuan
nguyen anh tuan
Trả lời 12 năm trước

MẤy hơm trước được nghe anh bạn nói sieu thị Nguyễn Kim nua diêu hoa rẻ, tôi liên qua khảo sát, kể ra cũng rẻ hơn các siêu thi khác khoảng 50K đến 100K, đã định mua, thì vợ tôi nhà gần cửa hàng điện lạnh 559 phố Ngọc lâm ra hỏi thì thấy rẻ hơn gần 800K, tôi liền lấy ký hiệu Model của máy ở Nguyễn Kim về cửa hàng 559 Ngọc Lâm thì thấy rẻ hơn thật, và tôi đã mua ở đấy. Sau đó gới thiệu cho một số anh em trong cơ quan thì mọi người cũng đều ra đấy mua và đều công nhận thợ ở đấy lắp đặt rất cẩn thận, hơn nữa cửa hàng cam kết với khách hàng cửa hàng sẽ kiểm tra định kỳ hàng năm và được nạp gas miễn phí 3 năm đầu, giới thiệu để các bác tham khảo.

Đỗ Quân Tùng
Đỗ Quân Tùng
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo GH :

http://www.vatgia.com/bestbuys&module=product&view=listudv&record_id=387 GH này bán giá khá chính xác.

Hongminh Hong Ngocminh
Hongminh Hong Ngocminh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình phụ trách mảng kinh doanh điều hòa bên công ty Thái Hoàng, nếu nói bán điều hòa giá rẻ nhất thì mình không dám khẳng định bên mình bán giá rẻ nhất, nhưng mình có thể khẳng định với bạn một điều rằng bên mình bán đúng giá nhất. Tất cả các sản phẩm của bên mình, các thông tin về sản phẩm đều được up lên Site một cách công khai, minh bạch, giá cả cũng vậy, tất cả các sản phẩm đều được bán đúng với giá trên Site, chính vì vậy mình có thể đảm bảo với bạn, giá bán sản phẩm bên mình là đúng giá nhất trên thị trường hiên nay.

Các bạn có nhu cầu mua sắm điều hòa nói riêng, và các thiết bị điện tử nói chung, xin mời ghé thăm Website của công ty mình tại địa chỉ:

http://asieuthi.vn

LH: Ngọc Minh ( để được tư vấn miễn phí )

ĐT: 0975 273 952

Rất vui được phục vụ các bạn!

Vu Van Dao
Vu Van Dao
Trả lời 12 năm trước

Thói quen tiêu dùng người VN cứ hay tham rẻ để rồi ... Ai cũng biết hậu quả mà. Nói chung tiền nào của đấy thôi.

Có đắt thì nó mới bền. Mình lắp điều hòa Daikin cũng được 4 năm nay rồi thấy chạy khá ổn. Ngày trước lắp ở bên điều hòa sen việt (26 Phúc Diễn) http://dieuhoasenviet.vn. Công ty này chuyên điều hòa Daikin nhé. Mình rất thích điều hòa inverter của Daikin vì nó tiết kiệm điện. Bạn có thể gọi theo số điện thoại 0976.345.030 anh ý sẽ tư vấn cho bạn. Thân !

Ngọc Nguyên Châu
Ngọc Nguyên Châu
Trả lời 12 năm trước

chào bạn, bạn hãy đến trung tâm phân phối điện lạnh Huyền Nguyên Châu ở 257 phố Huế

Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu là nhà phân phốiđiều hòalớn nhất miền Bắc hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩmđiều hòa,điện lạnh,gia dụngvà các giải pháp thi công các dự án công trình điện lạnh,điều hòa trung tâmhệthống thông gió.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vựcđiện lạnh, thương hiệu điều hòaHuyền Nguyên Châuđã được khẳng định bởi hơn 2500 đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Huyền Nguyên Châu tự hào là đối tác số 1 của các thương hiệu nổi tiếng:Midea,LG,Panasonic,Daikin,Samsungvà lànhà phân phốichính cho các siêu thị toàn miền Bắc về các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là điều hòa (Trần Anh, Pico, MediaMark, Topcare, Ebest, v.v.)


Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
Địa chỉ: 257 Phố Huế - HBT - Hà nội

ĐT: 0439766888 -Di động 0942115888 – 0902 888 236

Fax: 0439766380

Tên tài khoản : Công ty TNHH Huyền Nguyên Châu
website http://huyennguyenchau.com

Email:kd8@huyennguyenchau.com

Mr Thắng
Mr Thắng
Trả lời 11 năm trước

Digicity đi bạn , siêu thị chuyên bán sản phẩm chính hãng và có nhiều chính sách giá ưu đãi cho người tiêu dùng mua hàng Online

pham thai duong
pham thai duong
Trả lời 11 năm trước

Tùy theo tình hình kinh tế bạn ah phòng 15 m2 20m2 lắp máy 12.000BTU là vừa bạn ah.ban co the tham khao tu

Cao cấp Panasonic(Thương hiệu tốt),Daikin( Êm nhất ),Toshiba(ai bít dùng)

Ai cần tư vấn trực tiếp Mr Cự :090 222 3456 - 04 35 20.20.20 ( Tư vấn nhiệt tình các bạn alo nhờ tư vấn nha)