Tư vấn mua quạt trần Panasonic loại 5 cánh?

Mình đang định mua 1 cái quạt trần Panasonic loại 5 cánh nên muốn hỏi các mẹ đã dùng loại quạt này. Bên topic quạt trần Panasonic loại 4 cánh thấy có mẹ bảo là kg nên mua loại 4 cánh vì kg mát bằng loại 3 cánh kg hiểu loại 5 cánh thì thế nào? Thêm vào đó tường nhà mình sơn màu kem nhạt thì kg hiểu nếu mua thì nên chọn màu trắng hay màu ánh vàng nhạt? Các mẹ tư vấn giúp mình nhé. Tks./.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình dùng quạt 5 cánh đây. Nói chung là rất thích vì quạt trông cũng duyên dáng và chạy rất êm, cũng ko thấy có độ lắc gì cả. Có rất nhiều tốc độ. Mình đặc biệt thích tốc độ nhỏ nhất của gió tự nhiên. Nó mát rất nhẹ như mình quạt tay phe phẩy vậy, dành cho những hôm chơi hơi mát nhưng vẫn thích có quạt cho thoáng nhà. Nhà mình chưa dùng loại 3 v à 4 cánh bao giờ nên ko biết để so sánh chỉ thấy giá quạt 4 cánh là 1,8T mà loại 5 cánh này nhà mình mua là hơn 4T . Ko nhớ chính xác vì mua l âu rồi. Nói chung thấy để nó thay cho đèn chùm cũng rất OK, ko thấy tiếc vì bỏ đèn chùm. Nhà mình bật điều hòa vẫn bật cả quạt nhưng để số nhỏ cho phòng được thoáng thấy dễ chịu lắm. Còn về màu sắc thì bạn thích màu nào thì chọn màu đó thôi. Nhà này trần màu trắng mình chọn quạt màu trắng.
Vũ Bảo Khanh
Vũ Bảo Khanh
Trả lời 12 năm trước


Quạt trần panasonic được thiết kế để tạo gió tự nhiên không gây khó chịu và hại sức khỏe cho người ngồi lâu dưới quạt. Nếu các bác đang dùng quạt điện cơ mà chuyển sang dùng quạt Panasonic sẽ chê là quạt kém gió hơn, không phải là Panasonic không làm được quạt có gió nhiều mà nó có tiêu chuẩn kỹ thuật có tiêu chuẩn về sức khỏe quy định lựong gió bao nhiêu là đủ.

Quạt trần điện cơ thường đựoc lắp ở những nơi công cộng như bến xe, hội trừong, quán bia... không yêu cầu nhiều về độ ồn, về lựong gió... nên thiết kế quay nhanh, gió mạnh... nếu lắp ở nhà, trong phòng ngủ sẽ rất ồn, gió mạnh và xoáy, ngồi lâu hoặc nằm dưới cảm giác mệt, nhất là người thần kinh yếu.

Quạt trần Panasonic trước kia có 2 dòng model bị chê là gió yếu nên đã ngừng sản xuất không bán tại thị trường Việt Nam:

- quạt 3 cánh F600ZZ: 3 cánh màu trắng

- Quạt 4 cánh: F56TXZ: loại 4 cánh 2 màu bạc, đồng

Hiện nay các sản phẩm quạt panasonic đều có luowngfj gió đủ mát, êm ái. quạt 3 cánh có model mới thay thế cho F600ZZ là model F60MZ2 màu trắng viền vàng đẹp chắc chắn điều khiển bằng hộp số 5 tốc độ.

Quạt 4 cánh có 3 loại hình thức giống nhau có 2 mầu: bạc và đồng, chỉ khác ở ty quạt (bộ phận nối từ móc xuống quạt) ty ngắn nhất là 30cm, 40cm và 55cm cho nhà trần cao.

Quạt 5 cánh hiện có 2 model: F60WWK và F60PZN loại này là dòng cao cấp nhất của Panasonic, cánh nhựa phíp trắng, hình thức đẹp, chắc chắn. 7 tốc độ gió, gió nhiều hơn quạt điện cơ nhưng vẫn êm, mát sâu. tốc độ có thể cực chậm (sô1) hoặc rất mạnh (số 7), hẹn giờ 8 h, có chế độ gió tự nhiên


Tham khảo thêm tại: http://www.diengiadinh.com




 Nguyenvanlinh
Nguyenvanlinh
Trả lời 7 năm trước
Ban noi rat dung. Gio gia quạt 5 cánh Panasonic ma F60wwk hoac F60TDN la 4.250.000 nhe. Ai can lien he phuthanglinh@gmail.com