Nên mua máy giặt ở đâu bây giờ Metro, Nguyễn Kim ..?

và các nơi khác bạn đã mua và cho là tốt ..
bimbim
bimbim
Trả lời 15 năm trước
Mua máy giặt hãng SANYO là tốt và bền nhất! Bạn nên đến cửa hàng phân phối sản phẩm đại diện của hãng SaNyo trên phố Huế mà mua, đảm bảo hàng chính hãng, giá lại rẻ hơn Nguyễn Kim là cái chắc.
nguyen thi hien
nguyen thi hien
Trả lời 14 năm trước
Tôi nghĩ là nên mua ở Nguyễn Kim. Lần trước đứa bạn tôi mua ở đấy giá thành khá tốt, lại có thể đặt mua trên mạng không cần phải đến ( đỡ tốn công đến hạn chế tắc đường, đỡ tốn xăng, lại đỡ hít khí bụi đường [:D] ). Chẳng bù mình mua ở Topcare _Cầu Giấy vừa đắt, đợi dài cổ để bọn họ chở máy giặt về. Họ không tìm được địa chỉ lại còn chửi mình [X-(][X-(]. Tôi nghĩ cho dù mua ở đâu thì cũng thì nhân viên phục vụ cũng rất quan trọng. Cho dù minh mua hàng giá đắt nhưng phục vụ tốt hơn vẫn còn tốt hơn, như đi siêu thị intimex mấy cô nhân viên lúc nào cũng tươi cười niềm nở, phục vụ rất tốt. [:D]
Nguyễn Ngọc Kim Vân
Nguyễn Ngọc Kim Vân
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay đang có hãng máy giặt lồng ngang US - FBA nhập khẩu Singapore. Mình vừa mua ngay tại hãng. Địa chỉ là số 1, N7, TT5 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà NỘI. Số điện thoại: 0436412108. Bạn cứ gọi thảng lên hãng sẽ được tư vấn rất tốt.

vũ đường lâm
vũ đường lâm
Trả lời 12 năm trước

Đợt trước mình mua máy giặt cửa ngang 7,6kg của US-FBA ở Siêu thị Điện máy Hà Nội ở Cầu giấy, bạn vào địa chỉ trang web của công ty để tìm cho mình 1 địa điểm mua hàng gần nhất nha.

http://www.usfba.com/modules-news.php?mod=news&NWid=487&CNid=4

Vu Huu Phuong
Vu Huu Phuong
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi thì bạn nên mua ở Nguyễn Kim

Nguyễn Thị Thùy
Nguyễn Thị Thùy
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Mình thấy sử dụng máy giặt của hãng FBA khá tốt và đảm bảo. Với nhiều tính năng ưu việt, được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Ví dụ như máy:

Máy Giặt FW-7.6D

Máy giặt US-FBA

  • Sử dụng công nghệ NASA của USA
  • Quần áo trắng hơn, sạch hơn, bền hơn so với các máy giặt khác
  • Tiết kiệm điện, nước và bền hơn so với các sản phẩm cùng loại

Tính năng:

  • 17 chương trình giặt
  • Điều khiển điện tử, màn hình hiển thị LCD
  • Lồng giặt bằng Inox
  • Hẹn giờ khởi động
  • Khoá trẻ em
  • Cửa mở góc 180 độ
  • Diệt khuẩn, khử mùi bằng công nghệ NASA
  • Có chức năng sấy khô quần áo
  • Bộ nhớ khởi động thông minh
  • Hệ thống lồng treo cân bằng, chống rung
  • Màu trắng, Màu ghi

Bạn có thế truy cập theo đường link này

http://www.usfba.com/product-list.php?CPid=57&CPctrl=7

để biết thêm chi tiết .

Chúc bạn sớm mua được máy giặt ưng ý nhất cho gia đình

Đỗ Ngọc Hoàng
Đỗ Ngọc Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Hãng FBA mình thích dịch vụ sau bán hàng. Mình gọi cho trung tâm buổi sáng thì đầu giờ chiều nhân viên bảo hành đã đến sửa cho nhà mình.

Thuy Hang
Thuy Hang
Trả lời 12 năm trước

Mình đặt hàng qua mạng trên website megabuy.vn, họ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng lắm. Có nhiều loại máy giặt đấy, bạn tham khảo trên website: http://megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/may-giat-quan-ao hay đến số 17, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa xem bạn nhé.


Thu Hương
Thu Hương
Trả lời 12 năm trước

Mình đã từng mua rất nhiều các sản phẩm ở đây http://www.thegioidientudienlanh.com.vn/, mình cảm thấy yên tâm và tin tưởng bởi vì các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, phục vụ nhanh chóng và rất thông thoáng, giá cả thì chắc các bạn đều biết..........rất rất rất rẻ bởi vì đây là nhà phân phối bán buôn ở miền Bắc mà.

Hãy bỏ chút thời gian truy cập vào website và tìm hiểu các sản phẩm ở đó nhé.

Duong Thanh Thuy
Duong Thanh Thuy
Trả lời 11 năm trước

Còn mình thì lại thich mua ở Ebest vì căn bản giá ở đấy rẻ hơn so với các sêu thị khác rất nhiều có cao hơn họ cũng giảm xuông.Mà đặc biệt bây giờ mua onlien giá càng rẻ .hôm mình bận thế là đặt hàng qua mạng mấy phút sau siêu thị gọi lại hẹn thời gian giao hàng luôn rátnnhhaannhh chóng mà tiết kiệm được thời gian của mình .

Bạn nào có nhu cầu truy cập vào đây này http://ebest.vn.Đặt hàng cũng đơn giảm lắm.chuc các bạn mua được sản phẩm ưng ý nhé