Máy chống trộm trong gia đình?

Tôi đã nghĩ ra được 1 cái máy mà khi có trộm nó có thể gọi điện đến số mình yêu cầu để báo trộm. nhưng ý tưởng của tôi đang còn thử nghiệm. Vậy tôi muốn có ai đó tham gia và chia sẻ với ý tưởng của tôi, và địa chỉ trang web nào để cùng chia sẻ với mọi người về những ý tưởng của mình? tôi có vào trang web :dientuvietnam.net nhưng không đăng ký được thành viên, thật buồn.
Nguyen Duy My Anh
Nguyen Duy My Anh
Trả lời 16 năm trước
ở nước ngoài người ta đã bán loại máy này từ lâu lắm rồi, khi có người đột nhập vào nhà mà không biết mật mã để tắt máy, thì máy sẽ báo đến nhiều số điện thoại, kể cả điện thoại di động hay điện thoại xa (long distance) và nhắn một tin mà bạn đã thu sẳn vào máy. Mời bạn xem thử một máy tương tự sau đây : http://www.dientubaoan.com/index2.php?n=...
Thanh Hoang
Thanh Hoang
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn, bạn đã thực hiện mô hình chưa? Đã lắp và test thử chưa. Ở VN mình bây giờ máy báo trộm qua điện thoại đa dạng và nhiều lắm. Lại không dây nữa nên lắp đặt cực kỳ đơn giản. Giá cả thì cỡ nào cũng có từ vài trăm đến vài triệu. Nếu bạn muốn nghiên cứu xa hơn nữa thì tôi có thể hổ trợ giúp bạn về ý tưởng, các yêu cầu cơ bản của 1 hệ thống hoàn chỉnh và kỹ thuật. Vừa rồi có tư vấn giúp 1 bạn SV làm luận văn TN về đề tài này, hehe... Chúc bạn thành công.

www.thanhhoangltd.cc.cc

email: thanhhoangltd@gmail.com