Tư Vấn sử dụng quạt không cánh .?

Chào các Bạn.

Có Bạn nào sử dụng quạt không cách chưa , Cho mình xin chút kinh nghiệm .

Quạt có gió mạnh không . sử dụng ổn không.

Ưu và khuyết điểm của loại quạt không cánh này.

Xin cám ơn các bạn đã quan tâm .

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng là dân bán quạt, nhưng cũng không ưa cái quạt này lắm, vì bản chất nó vẫn có cánh quạt , chạy vẫn ồn, có khi còn ồn hơn quạt thừong. Các tính năng chẳng có gì nổi trội, có chăng là hình thức và kiểu dáng lạ.

- Ưu điểm: kiểu dáng lạ, bắt mắt

- Nhược điểm: gió yếu, giá thành cao, cánh quạt giấu trong thân nên chạy khá ồn, sau một thời gian chạy ở những nơi bụi bặm có khả năng là không thổi ra gió nữa do nghẹn đường thông gió. khả năng vệ sinh cánh khó.

ổn nhất là mua quạt kiểu truyền thống, chọn hẳn loại tốt nhất hiện nay là Panasonic ấy, 10 năm, 20 năm vẫn OK

tham khảo quạt Panasonic chính hãng tại đây bạn này:

http://www.vatgia.com/raovat/1641/4306423/quat-cay-panasonic-chinh-hang-gia-re-nhat.html

Võ Phương Dung check gia
Võ Phương Dung check gia
Trả lời 12 năm trước


Nguyên lý hoạt động của loại quạt phản lực do James Dyson thiết kế là sử dụng 1 motor điện gắn phía dưới quạt để hút khoảng 33 lít không khí sau đó chuyển lượng không khí này qua một thiết bị tạo gia tốc lốc xoáy, loại thiết bị tương tự như máy ném khí sử dụng trong các động cơ phản lực của máy bay hay xe hơi đời mới.
Lượng không khí được máy tạo gia tốc thổi qua một rãnh trượt rộng 3mm ở tốc độ 55 dặm/giờ (tương đương 88 km/giờ) trước khi thoát ra ngoài theo phương nằm ngang tạo nên luồng không khí mát tương tự như các loại máy điều hoà không khí khác. Nguyên lý này khiến sản phẩm quạt công nghệ của James Dyson không cần sử dụng cánh.

Bạn đọc lại đi nhé,,,ko thể bán hàng mình mà vùi dập loại hàng khác được^^

Nói thêm:

Loại quạt không cánh chạy cực êm, vệ sinh quạt cũng dễ dàng, nhỏ, gọn, đẹp, tiện ích, tiết kiệm năng lượng, lượng gió cũng không kém các loại quạt truyền thống nhé mà lại an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình chẳng vùi dập gì cả, chỉ thấy thực tế sử dụng thế nào thì nói như vậy. Thử hỏi ở Việt Nam này có mấy người được sở hữu quạt phản lực do đúng James Dyson thiết kế chế tạo. Trên thị trường trôi nổi các loại quạt của Trung Quốc, đài Loan sản xuất mà giá toàn ở trên trời cả, với mức tiền đó hoàn toàn mua được những loại quạt dân dụng tốt. Mình bán quạt, hoàn toàn có thể nhập loại quạt này về bán, nhưng mình ko nhập vì chẳng bán được cho ai cả, ế ẩm lắm, vẫn đang còn tồn mấy cái quạt mẫu.

với cánh quạt "phản lực" kích thước bằng cái nắm tay lưu lượng gió của nó theo bạn viết là 33 lít, không biết trong 1 giây hay 1 phut đây? Một quạt cánh thường lưu lượng gió của nó khoảng 20 -70m3/1 phút -tức là khoảng 500 lít - 1500 lít/s (một con số ấn tượng so với quạt không cánh đấy nhỉ?). Bạn có biết với cánh quạt "phản lực" để tạo ra một lượng gió đủ mạnh để hút hoặc thổi động cơ nó phải chạy thể nào không? Bạn cứ bật máy hút bụi lên, hoặc đứng cạnh động cơ máy bay sẽ biết nó ồn thế nào

Còn trong điều kiện môi trường nhiều bụi ở Việt Nam, khi có không khí chuyển động sẽ sinh ra tĩnh điện hút bụi tích tụ lại. dần dần theo năm tháng, chắc chắn bụi, sợi len, lông chó mèo sẽ tích tụ đầy các khe rãnh gia tốc rộng 3mm của bạn, Bạn bảo quạt của bạn dễ vệ sinh? thế vệ sinh cái "cánh phản lực" của bạn bằng cách nào? hay nó sẽ tích tụ đầy bên trong quạt thành một ổ dịch bệnh.

Bạn bảo - quạt không cánh tốt cho trẻ nhỏ? xin hỏi tốt ở điểm nào?. Với kích thước nhỏ và chiều cao hạn chế, lưu lượng gió ít, quạt không thể dùng để làm mát khi trẻ vừa vận động xong được, chỉ có thể sử dụng khi trẻ đang ngủ. Quạt này thấp và chân đế quạt nhỏ, nếu để trực tiếp lên đệm giường rất dễ đánh đổ, và không điều chỉnh hướng gió bằng cách cho quạt cụp lên, cụp xuống được, Nó sẽ chỉ thổi gió ra một hướng cố định, và thấp. Muốn nó cao lên ah!, chắc phải lấy mấy cục gạch kê lên.

Chưa kể khi trẻ thức, với một cái cục tròn tròn xanh đỏ tím vàng chắc chắn nó sẽ nghĩ đây là một đồ chơi hay. Trẻ sẽ nghịch, quăng quật -> sẽ không an toàn về điện cũng như đảm bảo nguyên vẹn cho cái quạt

Còn mình bán quạt, mình cũng có một chút kiến thức nhất định, chỉ nói ra để mọi người tham khảo, lựa chọn.


Võ Phương Dung check gia
Võ Phương Dung check gia
Trả lời 12 năm trước

Ặc ặc,,,bạn nhập hàng TQ nên mới có trường hợp đó chớ:d

Tớ thấy bạn kia hỏi về quạt không cánh, tớ nghĩ nên giải thích về loại quạt mà ông dyson phát minh ra thỳ đúng hơn, còn hàng TQ sản xuất thỳ dùng loại mô tơ kém hơn, đương nhiên là ko bằng hàng thật roài. Dùng quạt TQ để giới thiệu thay cho quạt của ông dyson thỳ oan cho ông ý quá.

Cậu bán hàng chắc chắn cũng biết câu: "Tiền nào của đó" mừ

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Uh! tiền nào của đó, nhưng nó cũng không rẻ đâu! với số tiền đó nên mua một cái quạt bình thường thì hay hơn.

Võ Phương Dung check gia
Võ Phương Dung check gia
Trả lời 12 năm trước

uhm^^ Tớ thỳ vẫn thích quạt truyền thống,,,n đc cái thích chạy theo mốt ^^ với cả, ủng hộ phát minh mới xã hội nó mới phát triển đc, Khách hàng bây giờ cũng thông minh lắm, ai lừa họ đc^^

Với cả truyền thống hay những cái mới mẻ đều có vị trí nhất định trong lòng người mua.

Hay như áo dài nhà mình ấy, cũng có kiểu truyền thống, cũng có cả tân thời, người thích truyền thống thỳ mặc kiểu truyền thống, người thích kiểu tân thời cũng có kiểu tân thời.

Ặc tớ đi xa quá đà, lạc đề một cách trầm trọng^^ Kết thúc một cách hòa bình nhá^^

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn các góp ý của các bạn nhiều.

tran thuy
tran thuy
Trả lời 11 năm trước

Không có cái gì mà không có ưu nhiệt điểm, tránh xa hàng của China là an toàn