Máy lọc nước Malaysia của Ptech bán ở đâu?

Tôi có người quen ở Hà Nội dang sử dụng máy lọc nước nhãn hiệu Ptech, dùng tốt lắm. Họ bảo hành 3 năm và bảo trì tận 5 năm. Trên thị trường chỉ duy nhất hãng Ptech là trên máy bơm có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA và trên các cốc lọc có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA. Và tôi cũng chỉ duy nhất thấy công ty này có giấy chứng chỉ nguồn gốc suất xứ ( CO ) và giấy chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế (CQ ) và khách hàng có thể xem tận mắt được.

Nhưng khổ nỗi bây giờ tôi lại ở tận Sài Gòn, không biết trong này có đại lý nào không nhỉ, bác nào có biết chỉ dùm tôi nhé.

Hoặc bác nào biết hãng nào tương tự thì chỉ dùm tôi nhé, nhưng nhất định là trên máy bơm và các bộ phận khác như cốc lọc của máy phải có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA thì tôi mới mua. Loại máy mà không có chữ dập nổi thì 100% là hàng của TAIWAN CHINA, loại này tôi ngại lắm, dùng 1 năm đầu ổn định,nhưng năm thứ 2 hoặc thứ 3 trở đi thì ôi thôi ...tiền thuốc không nặng bằng tiền thang.

Dương Anh
Dương Anh
Trả lời 12 năm trước

Ptech thì chỉ có ở ngoài bắc thôi. Nếu tiền ít thì bác mua của Kangaroo cũng được, còn nếu mua loại cao cấp thì bác nên mua hàng của Coway hoặc Hyundai hàng 100% Hàn Quốc, vừa đẹp vừa bền. Nhưng nhớ nếu HYUNDAI thì phải là hàng có chữ dập nổi Hyundai và giá phải trên 10tr thì mới chuẩn nhé. Vừa rồi Công an Hà Nội đã bắt quả tang Công ty TNHH thương mại TNC tại đường Trường Chinh làm giả, nhập hàng trung quốc mà vẫn dán tem hàn quốc ( bây giờ nó lại chyển cho công ty con đứng ra phân phối )

cuong.ptech
cuong.ptech
Trả lời 12 năm trước

Chào bác bigipig

Rất cảm ơn bác khi đã tin tưởng vào sản phẩm của công ty chúng tôi. Đúng như bác nói, chỉ có những máy có dập chữ nổi Made in Malaysia hoặc Made in Korea, mới là máy chính hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc, còn lại chủ yếu là hàng đài loan hoặc trung quốc. Hiện tại công ty chúng tôi mới chỉ mở rộng đến Quảng Bình.

Máy lọc nước tinh khiết của chúng tôi trên máy và 3 cốc lọc đều có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA, có đầy đủ giấy CO/CQ đảm bảo hàng có nguồn gốc suất xứ từ Malaysia. Công ty chúng tôi bảo hành 3 năm, bảo trì 5 năm.

Khách hàng tại Hà Nội khi đăng ký mua máy sẽ được công ty đến lắp đặt hoàn toàn miễn phí, được khuyến mại bộ 3 lõi lọc hoặc được khuyến mại lõi lọc 6+ trị giá 300k. Gía bán áp dụng chung trong cả nước.

Bác duwonganh hơi nhầm 1 chút : Máy Kangaroo là của đài loan chứ không phải của malaysia nhé, còn Coway và Hyundai hàng nhập khẩu có chữ dập nổi thì đúng là hàng cao cấp nhất vì mẫu mã đẹp, nhưng giá cao lắm, VN mình ít người mua được. Nhớ tránh hàng hyundai của TNC nhé.

Hiện tại, mọi người ai có nhu cầu lắp, cần tìm địa chỉ đại lý của công ty gần nhất hoặc muốn mua máy ( tại khu vực Hà Nội), hoặc muốn mở đại lý cấp 1, NPP tại Hà Nội, Hòa Bình, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Phú Thọ xin liên hệ theo số : 0462851189 - số máy lẻ 101 hoặc lh theo số di động 0973 096 349

Gía bán :

- Máy 5959F1: ( Khuyến mại lõi 6+ trị giá 300k hoặc bộ 3 lõi trị giá 265k ) - Máy Malaysia – Đã bao gồm tủ inox

+ Bán lẻ : 3.850.000đ/máy

- Máy YDP 6800: Máy Malaysia – Đã bao gồm tủ inox ( Tặng lõi lọc trị giá 65k)

+ Bán lẻ : 3.100.000đ/may

- Máy R.O Taiwan : Máy Taiwan – Đã bao gồm tủ inox

+ Bán lẻ : 2.650.000đ/máy

Email: cuong.ptech@gmail.com

www.ptech.vn

Công ty cổ phần công nghệ cấp thoát nước và môi trường Ptech

Đ/c: 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 1: 118Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Thach Dinh Van
Thach Dinh Van
Trả lời 10 năm trước

Giới thiệu về công ty PTECH

Liên Hệ
Địa chỉ: Số 212 Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân- HN
Bán hàng trực tiếp lẻ, đại lý, dự án:
0977.01.86.86
Email: pt@ptech.vn
Gmail : locnuocptech.vn@gmail.com


Tên giao dịch tiếng việt: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CẤP THOÁT NƯỚC VÀ MÔI TRƯỜNG
Tên giao dịch tiếng anh:
PERFECT TECHNOLOGIES JOINT STOCK COMPANY

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành cấp thoát nước và môi trường,Công ty cổ phần công nghệ cấp thoát nước và môi trường PTECH liên tục nhập khẩu và phân phối các thiết bị chuyên ngành từ các quốc gia như Mỹ, Nga, Canada, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan.Thương hiệu của chúng tôi đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc và tin cậy trong lòng khách hàng

CÁC LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH CỦA PTECH

- Cung cấp và phân phối thiết bị lọc nước tinh khiết R/O, Nano cho gia đình và công sở.
- Cung cấp, phân phối máy Ozone gia đình, Ozone công nghiệp và đèn tia cực tím
- Cung cấp linh phụ kiện RO, màng công nghiệp, DOW, VONTRON, GE, PENTAIR…
- Thi công các công trình xử lý nước và ô nhiễm môi trường
- Sản xuất, lắp đặt các dây chuyền nước đóng chai công suất 0,15 m3/h đến 30 m3/h
- Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng những sản phẩm mang thương hiệu PTECH được nhập khẩu trực tiếp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.