Mua máy giặt loại nào và của hãng nào thì tốt và bền ạ?

Chả là nhà em vẫn đang dùng máy giặt của LG, nhưng mà em thấy nó chả sạch gì cả, quần áo toàn phải giặt&chải xà phòng trước, sau đó mới cho vào máy để giũ&vắt. Nếu em cho quần áo vào máy giặt từ đầu thì quần áo không sạch, đôi khi còn những vệt trắng của xà phòng sót lại và quần áo cũng không được thơm. Việc giặt giũ mỗi ngày trở nên mất nhiều thời gian.
Vợ chồng em đang muốn đầu tư mua 1 cái máy mới, thích máy giặt lồng ngang của Electrolux lắm, nhưng lại thấy nhiều người bảo là nên mua máy giặt cửa trên của Sharp vì máy bền và tiết kiệm điện nước, còn máy của Electrolux thì lại tốn nước và tốn điện (gần 2h cho 1 mẻ giặt).
Nhờ các bố mẹ thông thái tư vấn cho nhà em với ạ!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ về máy giặt thì khó loại nào qua đưocn Elux, bạn có thể ra trực tiếp các nơi bán để nghiên cứu loại máy bạn định mua. Nhưng đừng mua ngay, hay ghi lại model , giá tiền, rồi về nhà lên mạng kiểm tra lại thông số. Nếu bạn không rành về đọc thông số, có thể nhờ ông xã. để có sự so sánh ,tốt nhất bạn nên ghi vài model tầm giá tiền bạn định mua, và cao hơn 1 chút. Sau khi nghiên cứu xong bạn có thể trực tiếp hỏi người bán hàng, đối chiếu lại thông tin bạn đã nghiên cứu. Chúc bạn mua đựoc máy tốt.vừa giá tiền.