Địa chỉ bán Máy tính tiền tiếng việt nam tốt giá rẻ nhất

Chị mình là chủ spa, lúc mới mở cửa hàng thì khách lai rai và chủ yếu là người quen. Nhưng bây giờ số lượng khách rất đông nên gặp khó khăn trong việc quản lý doanh thu vì trước giờ toàn ghi chép vào sổ sách. Tình cờ lang thang trên mạng thì mình cũng có nghe nói về máy tính tiền và nhiều tác dụng của nó. Ai đã từng dùng máy tính tiền và biết chỗ nào bán hàng chính hãng thì giới thiệu cho mình với. Mình muốn mua cho chị mình 1 cái để thuận tiện trong việc kinh doanh. Loại máy đơn giản và dễ sử dụng nha mọi người. Mình cảm ơn.

le thi hoang dung
le thi hoang dung
Trả lời 9 năm trước

Tôi từng làm nhân viên quản lý nhà hàng Tour Les Joure nên có kinh nghiệm sử dụng với máy tính tiền của hãng Blogic Systems mà nhà hàng sử dụng.
Nhìn chung là bạn có thể yên tâm với máy của hãng này vì dễ sử dụng, tính năng khá thông minh với nhiều ứng dụng được viết cho việc quản lý kinh doanh. Một ưu điểm của hãng Blogic Systems là họ có đội ngũ kỹ thuật viên rất tận tình trong việc hướng dẫn xài máy móc nên có gì không hiểu cứ alo là họ chỉ dẫn liền. Đó là kinh nghiệm cá nhân tôi, bạn thử tham khảo xem nhé.

Mạnh Duy
Mạnh Duy
Trả lời 9 năm trước

Máy tính tiền được chia làm ba loại chính:

- Loại đơn giản sử dụng độc lập theo mô hình gia đình, ít nhân viên và số lượng mặt hàng không quá nhiều.

- Loại trung bình quản lý trên 10 nhân viên, quản lý từ 30 đến 100 khách hàng (hoặc bàn), có khả năng kết nối với nhau hoặc kết nối với trung tâm quản lý. Quản lý từ 6.000 đến 10.000 mặt hàng.

- Loại lớn có thể quản lý được tồn kho, kết nối ngang hàng hoặc kết nối theo kiểu vệ tinh (máy chủ và máy lẻ). Có thể lưu giữ hóa đơn chi tiết từ 1 đến vài tháng. Và tất nhiên các chức năng khác đều mạnh hơn hai loại trên rất nhiều.

Bạn hãy đến với nhà pp máy tính tiền toàn miền bắc để được hỗ trợ và mua hành nhanh nhất

Mr Duy

đt: 0904 90 93 91

yahoo: dienmaytoanthang_kd

mail :manhduy.ceo@gmail.com

web: dientmaytoanthang.com