Có nên dùng camera vantech không?

Mình đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, thấy bên tư vấn nói là camera vantech chất lượng tốt lắm, liệu có nên dùng không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Camera Vantech của nước nào? - Được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, linh kiện sản xuất tại Đài Loan, Lắp ráp tại Việt Nam, nên có thể nói Vantech được xuất xứ tại Đài Loan. - Camera của Vantech được chia làm 2 dòng: Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài loan (một số Model có mã số đầu là VP) và lắp ráp tại Việt Nam. Bạn có thê liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của Hoàng Gia Camera để biết thêm thông tin.
Trả lời 8 năm trước
Chất lượng camera Vantech thì sao? Đây có thể nói là câu hỏi khó trả lời nhất. Vì mỗi người có 1 cảm nhận khác nhau, và phải hỏi người đã từng sử dụng qua họ mới có câu trả lời chính xác nhất. Hơn nữa là thiết bị điện tử thì chẳng ai dám khẳng định hàng của tôi sản xuất là xài bên nhất. Vì không 1 thiết bị điện tử nào sản xuất ra mà ko bị phát sinh lỗi cả. Ngay cả các nhà sản xuất lớn trên thế giới như SamSung, Sony… Cũng gặp những lỗi ngoài ý muốn.
Trả lời 8 năm trước
Về thương hiệu camera Vantech - Thương hiệu camera Vantech được công ty Vạn Xuân ra mắt từ năm 2006 đến nay đã gần 10 năm, không chỉ giữ vững vị thế của mình trên thị trường mà còn là thương hiệu camera bán chạy nhất Việt Nam (năm 2014). - Sản phẩm của Vantech được lắp ráp tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với linh kiện nhập khẩu chất lượng cao. Chính sách bảo hành Nhằm đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng về sản phẩm của Vantech, thương hiệu này áp dụng mức bảo hành khủng cho camera mà chưa có bất kỳ hãng nào áp dụng, quy định như sau: - Bảo hành 5 năm đối với tất cả sản phẩm camera quan sát VANTECH - Bảo hành 3 năm đối với sản phẩm đầu ghi hình VANTECH
Trả lời 8 năm trước
- Vantech hiện là camera quan sát bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2014 - Chính sách bảo hành khủng cho mọi khách hàng: 60 tháng đối với camera và 36 tháng đối với đầu ghi hình. - Tại Việt Nam, Vantech là thương hiệu đi đầu phát triển tất cả các công nghệ camera. Nổi bật nhất là công nghệ HDI chip 4in1 với 4 chuẩn camera Analog, HD-CVI, AHD và HD-TVI vào trong sản phẩm, tối ưu hóa mọi nhu cầu sử dụng và nâng cấp hệ thống cho người dùng. Đặc biệt, vừa mới đây, Vantech đã cho ra mắt công nghệ Powerline camera IP, hoạt động dựa vào việc tận dụng đường dây điện để truyền dữ liệu, phù hợp với những người dùng không muốn “đục tường khoét vách”, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. - Các sản phẩm an ninh giám sát Vantech luôn được áp dụng với mức giá tốt, tạo mọi điều kiện sở hữu hệ thống an ninh hoàn thiện nhất cho mọi khách hàng.
Trả lời 8 năm trước
Camera AVTECH được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, chất lượng có thể nói cực ổn so với các dòng camera từ tầm trung. Camera AVTECH đã có thương hiệu mạnh đến mức có 1 số dòng camera quan sát làm hàng giả nhãn hiệu AVTECH và nhập lậu từ Trung Quốc trà trộn vào thị trường Việt Nam.