Có nên mua máy làm đá mini không?

Sắp hè rồi các mẹ ạ. Lại nắng nóng, mùa hè nào nhà mình cũng phải đặt mua đá khô ở ngoài chợ về dùng. Vừa uống nước vừa dùng cho quạt đá. Nhưng mình ngại nhất là vấn đề vệ sinh, sợ không an toàn.

Thế nên mình tính mua 1 máy làm đá mini. Theo các mẹ, mình có nên mua không? Nên mua của hãng nào thì bền? 

Trả lời 8 năm trước
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải nhiệt ngày hè của người tiêu dùng, có đá sạch để sử dụng, các hãng sản xuất đã tung ra khá nhiều loại máy làm đá gia đình, thiết kế nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng bắt mắt. Tuy nhiên, đièu này lại gây khó khăn cho người mua trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số lưu ý khi mua sản phẩm mọi người cần lưu ý.

Trước tiên là biết được công suất máy làm đá viên mình cần. Sau đó, nên lựa chọn sản phẩm có công suất lớn hơn so với công suất cần (trên lý thuyết) để làm nhanh quá trình làm đá.Khi mua, nên chọn sản phẩm máy làm đá viên có cơ sở uy tín, chế độ bảo hành máy.
Máy làm đá được nhiều người chọn mua mỗi khi hè đến
Việc vệ sinh máy sạch sẽ cần được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, có đá sạch cho gia đình sử dụng. Vì thế, nên mua máy dễ tháo lắp, cọ rửa khay đựng đá, bình chứa nước.

Có thể thử làm đá để kiểm tra đá viên tinh khiết có kích thước và độ “già” phù hợp hay chưa, tránh mua máy kém chất lượng, đá nhỏ vì thế rất nhanh tan. Chú ý đến kích thước của máy làm đá viên phù hợp với diện tích sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp đặt. Đồng thời nên chọn những sản phẩm của nhãn hàng có uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, để tránh hiện tượng đá viên có màu đục, không trong suốt, hoặc có mùi hôi khó chịu, cần đảm bảo nước cung cấp sạch, ngăn chứa nước của máy được diệt khuẩn, cọ rửa thuận lợi. Chúc mọi người mua được sản phẩm đúng tiêu chuẩn.
Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 8 năm trước

gày nay, khi các dịch vụ ăn uống phát triển không quá khó để tìm gặp những quán đồ uống giải khát trên khắp phố phường, thậm chí là trong các ngõ hẻm. Các quán baz, club hay nơi nhậu nhẹt cũng mọc lên ngày càng nhiều. Đây đều là những nơi có lượng tiêu thụ đá lạnh lớn, nhất là trong những ngày hè. Khi nhu cầu sử dụng đá tăng cao thì các thiết bị làm đá đơn thuần như tủ lạnh khó có thể đáp ứng đủ. Đây là lý do các sản phẩm máy làm đá ra đời. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, máy có thể tạo ra một lượng đá lớn trong thời gian ngắn, chất lượng đá bóng sạch, hợp vệ sinh. Rất nhiều người đã lựa chọn thiết bị hiện đại này cho mục đích kinh doanh, cung cấp đá cho các quán ăn, nhà hàng, đem đến lợi nhuận kinh tế cao cho công việc.

Cũng như các thiết bị khác, may lam da có rất nhiều chủng loại, mẫu mã để bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mỗi người. Hầu hết ngày nay, các sản phẩm máy làm đá viên mini hay máy làm đá bào đang thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi nó phù hợp hơn với các hộ kinh doanh nhỏ và giá cả cũng không quá đắt đỏ. Ngược lại, các sản phẩm máy làm đá công suất lớn hơn thì lại là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp lớn hay nơi chuyên cung cấp đá lạnh.

Vì thế, có thể nhận thấy sự phù hợp trong nhu cầu sử dụng sẽ quyết định rất nhiều đến mức độ phổ biến của sản phẩm. Nếu bạn đang thắc mắc sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì những sản phẩm như: máy làm đá bào Wailaan GT-6, Máy làm đá HISAKAGE AM-30, Máy làm đá HS-120, Máy làm đá SD-120,… là những cái tên bạn không nên bỏ qua. Các loại máy này đều có thể tự động cho đá, nước và đá lạnh trong thời gian cực ngắn. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao, chất liệu tốt bền bỉ cùng thời gian, mang đến giá trị kinh tế lâu dài.