Mua máy hút bụi nào nhỏ gọn?

Mình thấy ở Nguyễn Kim có bán máy hút bụi, loại giống như cái chổi.
Có thể sạc điện và cầm đi khắp nhà.
Có bạn nào đã dùng qua sản phẩm này, tư vấn giúp mình. Thanks.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Hút bụi nhỏ thì mình mới dùng loại cầm tay sạc điện của Phillip thôi, chán lắm (trước mua ở Caring). Dùng lúc đầu thì thấy tiện, nhưng chẳng hiểu sao dùng càng lâu lực hút càng yếu đi, hết điện rất nhanh, chỉ hút được bụi, những thứ to hơn như hạt quả không hút được.

Nói chung mình thấy khi mua máy hút bụi nên để ý công suất, công suất càng lớn, hút càng sướng vì lực hút mạnh. Loại cầm tay thường công suất nhỏ, lực hút yếu. Thà mua máy to nhưng có nhiều đầu hút, cần có thể kéo dài, tiện hơn nhiều, mà lại bền hơn. Hiện nhà mình đang dùng một cái to, công suất 22000, rất thích, hút bụi cầm tay xếp xó rồi.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước
  • VPhòng mình đang dùng máy hiệu PANASONIC mua tại Metro cung tốt lắm công suất 1400W giá là 1300K. Máy khoẻ và chạy rất êm.
Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước
  • Nói chung là máy hút bụi nào cũng gào hết nhưng mình thấy tiếng ồn của Pana cũng chấp nhận được. Cái mình mua có tên là MC4620, không dùng túi mà tháo ra lau rửa được, có lẽ đây là đặc điểm cải tiến, ưu việt hơn so với sử dụng túi.
    Về tháo lắp thì có thể tháo rời các bộ phận cất lại vào thùng được, kích thước thùng là 47 x30 x 34, cũng khá gọn, tuy nhiên bạn cứ tham khảo hình dáng đi đã. Bảo hành 12 tháng.