Chọn mua máy sấy cần lưu ý những điều gì?

Máy sấy tóc là một vật dụng không thể thiếu ngày nay, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình được một sản phẩm máy sấy phù hợp? Hãy cùng tham khảo những lưu ý sau đây.

Lựa chọn loại có công suất thích hợp

Tùy thuộc vào mái tóc của bạn ngắn hay dài, dày hay mỏng mà lựa chọn một chiếc máy có công suất hợp lí. Đối với những mái tóc vừa phải và dùng với mục đích sấy khô hàng ngày thì bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất 1000W. Còn với những mái tóc dài, dày và thường xuyên cần tạo kiểu, hãy lựa chọn những dòng máy có công suất trên 1000W để tiết kiệm thời gian sấy khô tóc cũng như tạo kiểu cho tóc một cách hiệu quả nhất.

Lựa chọn loại có tích hợp nhiều tiện ích

Ngoài chức năng làm khô tóc , máy sấy hiện nay được thiết kế thêm nhiều tính năng hiện đại như: chống hư tổn tổn cho tóc, chăm sóc tóc, bảo vệ tóc,...Ngoài ra, chế độ sấy của máy cũng khá đa dạng, gồm có sấy ion giúp tóc vừa nhanh khô vừa bổ sung độ ẩm giúp tóc bớt khô cứng’ chế độ sấy mát giúp tránh làm khô tóc, bảo vệ tóc và làm tóc bồng bềnh hơn;....

Lựa chọn lại có kích thước phù hợp

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như thói quen sử dụng mà lựa chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp. Không nên chọn những sản phẩm có kích thước quá lớn nếu như bạn chỉ sở hữu một mai tóc ngắn và mỏng, cũng như việc không nên lựa chọn máy quá nhỏ cho một mái tóc dài và dầy. Hãy lựa chọn những sản phẩm có kích thước sao cho phù hợp với mái tóc và giúp cho bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Chú ý nguồn gốc của máy

Nên lựa chọn những sản phẩm máy sấy tóc có thương hiêu và uy tín trên thị trường, có thể kể đến như: máy sấy Toshiba, máy sấy Philip, máy sấy Panasonic,...Tránh mua những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu và không có những chế độ bảo hành cụ thể.

Trên đây là những lưu ý giúp cho bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi chọn mua một chiếc máy sấy tóc. Các bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm máy sấy tóc cũng như các thiết bị gia dụng chính hãng khác tại website Vatgia.com. Chúc các bạn lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào