Tại sao nên tìm mua ngay 1 chiếc quạt điều hòa cho mùa hè này?

Mùa hè năm nay, bên cạnh những chiếc quạt hay điều hòa truyền thống ấy, nhiều người Việt Nam đã tính đến việc sắm cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa như một bước đột phá trong công cuộc làm mát mùa hè.

Quạt điều hòa Saiko hoạt động bằng cơ chế làm mát bằng nước: Động cơ quạt máy sẽ hấp thụ không khí nóng và đi qua hệ thống giàn lạnh, bởi bậy nhiệt đội nóng sẽ bị triệt tiêu thông qua quá trình trao đổi nhiệt giữa luồng khí nóng và nước. Nhiệt độ trong phòng nhờ đó sẽ giảm được từ 5-10 độ C.
Điểm mấu trốt của sản phẩm nằm ở giàn làm mát với cấu trúc 3D theo kiểu tổ ong, được trang bị thêm nhựa polyme thế hệ mới kết hợp với công nghệ vũ trụ Crosslink. Từ đó, tạo nên sự hấp thụ nước cũng như chống nước cao, có khả năng kháng nấm mốc và làm gia tăng tuổi thọ.Ngoài ra, không thể không kể đến công nghệ Speed Cooling độc quyền của nhà sản xuất Saiko làm tối ưu hoá hệ thống lưu thông gió và làm mát nhanh chóng hơn đến 20% mà lại không hề tiêu tốn nhiều năng lượng.


Cùng với các tính năng kể trên, khả năng tiết kiệm điện siêu việt lên đến 90% so với khi sử dụng điều hòa trong cùng một diện tích cũng là khiến nhiều người phải “đổ xô” đi mua quạt điều hòa Saiko cho gia đình mình.
Saiko thuộc top những thương hiệu quạt điều hòa có tên tuổi lên tới 15 năm trên thị trường thiết bị đồ gia dụng điện tử ở Việt Nam . Từng sản phẩm của Saiko đều phải trải qua những quy trình thử nghiệm và khiểm tra khắc nghiệt, kỹ lưỡng trước khi được ra mắt với người tiêu dùng. Bởi vậy , quạt điều hòa Saiko luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu và tuyệt đối an toàn.

 

Chưa có câu trả lời nào