Bình nước nóng Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30 lít có gì khác biệt?

Ariston là thương hiệu bình nước nóng nổi tiếng, gây dựng được hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Với mục tiêu đem lại những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, Ariston đã  cho ra mắt Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30 lít tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

 

 

Thiết kế uốn cong gọn gàng

Được chăm chút bằng những đường nét uốn cong gọn gàng, mềm mại không kém phần tinh tế, mang hai màu đen trắng chủ đạo, sự sang trọng toát ra từ vẻ bề ngoài mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong phòng tắm.

 

Công suất 2500W, dung tích 30L

Với công suất 2500W, Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30 lít không mất nhiều thời gian để làm nóng dòng nước, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi. Dòng nước nóng được lưu trữ rất lâu trong bình, có thể sử dụng trong thời gian dài, mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Với dung tích 30L, bình nước nóng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của cả gia đình.

 

Lớp cách nhiệt mật độ cao

Chìa khóa của việc tiết kiệm chi phí chính là lớp vỏ cách nhiệt mật độ cao, có vai trò giữ nước nóng trong thời gian dài, chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

 

Công nghệ kháng khuẩn ion bạc Ag+

Trong ống dẫn đặc biệt của Ariston AN 30 R 2.5 FE chứa các khối cầu Ion bạc Ag+. Nước sẽ chảy qua ống dẫn này để vào bình chứa, tiếp xúc với những khối cầu Ion bạc có chức năng ức chế sự sinh sôi, giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình đến 80%, đem lại nguồn nước trong lành đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

 

Công nghệ Flexomix

Được trang bị hệ thống ống dẫn nước Flexemix, Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30 lít cung cấp một lượng nước nóng cho gia đình nhiều hơn đến 10% so với các máy thông thường. Công nghệ thanh đốt tự làm sạch, giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ lệ trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu, nước nóng nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn.

 

Thiết bị ổn định nhiệt TBST tiết kiệm điện

Một đặc điểm nổi bật của máy nước nóng Ariston là thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn với chức năng kép. Khi nước đạt đến nhiệt độ cần thiết, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Trong trường hợp nhiệt độ quá cao, bộ cảm biến thứ hai sẽ thực hiện chức năng tự động ngắt nguồn điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

Hệ thống chống giật an toàn ELCB

Hệ thống ELCB có chức năng hạn chế rò rỉ điện bên trong máy, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian chưa đến 1s khi phát hiện có sự cố, máy sẽ tự động ngắt điện trực tiếp để đề phòng những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn. Hiện nay, máy nước nóng Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30 lít có giá khoảng 4 triệu đồng. Hãy tham khảo nhiều sản phẩm khác trên vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào