Phát hiện tiền giả, 1000 tờ/phút với máy đếm tiền Silicon MC-8800

 Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là mẫu mới ra của phiên bản Silicon trước đó. Với khả năng đếm 1000 tờ tiền trong một phút Silicon MC-8800 là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống ngân hàng, văn phòng, nhanh chóng, chính xác mà còn giúp phân biệt tiền giả tiền thật nữa.

Nhận diện máy đếm tiền Silicon MC-8800

Sản phẩm chính hãng đến từ nhà sản xuất mặt trước được in mã sản phẩm kèm theo là hình ảnh sản phẩm, 2 cạnh hai bên là các thông số kỹ thuật cùng thông tin về nhà sản xuất.

Khi dùng máy đếm tiền này, bạn có thể dùng nút xoay để điều chỉnh kích cỡ phù hợp với từng loại tiền khác nhau.

Chức năng của Silicon MC-8800

Ngoài chức năng đếm số lượng tiền ra, máy còn có thể cộng dồn bằng thao tác bấm vào nút Add trên bảng điều khiển. Sau đó, máy sẽ tự động cộng dồn số lượng tiền các lần đếm với nhau, điều này khá thuận tiện khi bạn phải đếm số lượng tiền lớn.

Hơn nữa, trong khi đếm tiền và cộng dồn tiền lại, nếu chẳng may có tiền giả trong đó thì ngay lập tức máy cũng sẽ  dừng lại ngay và báo lỗi. Lúc này, đồng tiền trong cùng của băng tải là đồng tiền giả, để tiếp tục chỉ cần nhấn một nút bất kỳ là máy sẽ tiếp tục chạy đếm tiền tiếp.

Có thể sẽ có hiện tượng kẹt tiền trong khay đếm, đừng lo lắng quá, bạn chỉ cần nhấc phần nắp che ở bộ phận đếm tiền lên, sau đó lấy tiền ở băng tải và tiền ở trên khay đặt sang một bên bằng cách tháo jack kết nối của bộ phận quạt tản nhiệt, xoay  bánh răng cao su và lấy tiền bị kẹt ra.

Với tốc độ cao, độ chính xác tuyệt đối cùng việc dễ dàng trong các sử dụng, máy đếm tiền Silicon MC-8800 là sự lựa chọn tối ưu nhất của hệ thống ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp có nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào