IMCO Watch - đồng hồ thông minh tích hợp Alexa có những tính năng gì ?

Hãng sản xuất đồng hồ iMCO đã ra mắt chiếc đồng hồ thông minh iMCO Watch có tích hợp trợ lý Alexa của Amazon. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới tích hợp tính năng này và hiện đang được bày bán tại nhiều trang thương mại điện tử như Yerha,… của Ấn Độ.
Chiếc đồng hồ iMCO Watch mang các chức năng hỗ trợ giọng nói của Alexa như cảm nhận thời tiết, kiểm soát ngôi nhà, search thông tin hoặc hỗ trợ thực hiện đặt các đơn hàng trực tuyến. Người dùng sẽ khởi động Alexa khi ấn vào nút vặn (nút crown) hoặc nhấn vào biểu tượng Alexa trên màn hình đồng hồ. Cảm biến gia tốc, từ kế và cảm biến nhịp tim, con quay hồi chuyển được tích hợp trong chiếc đồng hồ thông minh này.
Sản phẩm này làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, có khả năng chống bụi và nước, tùy biến theo ý thích người dùng. Đồng hồ iMCO Watch khởi chạy dựa trên hệ điều hành Android, có thể tương thích với cả Android và iOS. Vậy nhưng các tính toán ở trên Cronologics sẽ luôn diễn ra ở trên đồng hồ hoặc trên đám mây, vì thế sản phẩm không cần phụ thuộc vào smartphone để hoạt động.
Thay vì những hiếc đồng hồ thông thường, hãy thử sử dụng một chiếc đồng hồ thông minh như iMCO xem sao. Đây cũng là một đột phá của nhãn hàng Ấn Độ về sản xuất đồng hồ. iMCO hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ đầy tiện ích. iMCO có hai phiên bản màu bạc và đen cho người tiêu dùng lựa chọn với nhiều tùy biến về mặt đồng hồ, vòng gốm, bộ sạc, dây đeo, …Sản phẩm có giá 229 USD tại Ấn Độ.
 
Chưa có câu trả lời nào