Chọn mua bàn ủi nào cho gia đình bạn?

Là một thành viên thiết yếu trong mỗi gia đình, bàn ủi giúp bạn những bộ quần áo phẳng mỗi ngày, giúp bạn tự tin làm việc, đi chơi,... hàng ngày. Là người phụ nữ thông thái của một gia đình, bạn chọn loại bàn ủi nào tốt nhất hiện nay?

Tùy theo từng nhu cầu của mỗi gia đình, và với số tiền bạn có thể chi trả cho việc mua bàn ủi, cùng những tiêu chí bạn chọn mua bàn ủi, chính là những điều quyết dịnh cho sản phẩm có tốt, thích hợp với gia đình bạn không.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm bàn ủi như bàn ủi khô, bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước cẩm tay, bàn ủi mini hơi nước, bàn ủi hơi nước đứng,... nhưng có lẽ là những sản phẩm tích sẵn chế độ hơi nước lại được ưa chuộng hơn so với những chiếc bàn ủi khô truyền thống.

Giá thành để chi trả cho một chiếc bàn ủi là tiêu chí được nhiều người quan tâm. Với bàn ủi khô giá thành khoảng trên 100 ngàn đông, nhưng những chiếc bàn ủi hơi nước có thể lên tới hàng triệu đồng. Tuy nhiên mức giá hiện nay được nhiều người quan tâm để chọn mua rơi vào khoảng 400 ngàn đồng tới 1 triệu đồng.

Những tiêu chí khác để bạn chọn mua bàn ủi như công suất hoạt động của máy, thiết kế của máy bắt mắt, chức năng đa dạng cho bạn sử dụng với từng loại vải, chế độ an toàn của máy, hãng sản xuất,... Một số những mặt hàng đang khá được quan tâm trên thị trường hiện nay như bàn ủi Philips, bàn ủi electrolux, bàn ủi Panasonic, bàn ủi Sunhouse, bàn ủi Bluestone,... giúp bạn tham khảo, chọn lựa.

Chưa có câu trả lời nào