Nồi phủ kim cương sẽ giúp hạt cơm ngon mềm dẻo hơn?

Dân gian có câu tiền nào của nấy, bởi vệ sản phẩm lòng nồi phủ kim cương tuy đắt tiền nhưng sẽ nấu chín những hạt cơm thơm ngon mềm dẻo. Như chúng ta mới biết chất lượng của lòng nồi là yếu tố quyết định để cho ra sản phẩm là những hạt cơm thơm ngon, tuổi thọ của nồi và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
 

 
1/ Phủ lớp kim cương trong lòng nồi.
 
Khi sử dụng nồi tráng kim cương bạn sẽ yên tâm hơn về tính an toàn, tuổi thọ của sản phẩm và độ bền được nâng cấp trăm nghìn lần dù bạn có cọ rửa nồi thường xuyên. Lòng nồi không bị sướt sẹo, bền đẹp như vừa mới mua từ cửa hiệu về. Việc vệ sinh cho nồi cũng dễ dàng và thuận tiện hơn sử dụng nồi cơm điện thông thường.
 
2/ Nhiệt tỏa đều nhờ đó hạt cơm thơm dẻo hơn rất nhiều. 
 
Với những loại nồi truyền thống được thiết kế từ vật liệu kim nhôm, gang hay nhôm dập có tráng lớp men chống dính thì khi nấu cơm sẽ sản sinh ra bọt sủi khí to. Do đó việc uân chuyển hơi nhiệt sẽ kém đi, hạt cơm chín không đều hoặc dễ bị nhão. 
 
Nhưng đôi với nồi có tráng kim cương thì bạn hoàn toàn yên tâm vì bọt sủi khí li ti tích cực luân chuyển trong suốt quá trình thổi cơm. Mọi hạt cơm đều được đun nhiệt đều nhau, nhờ đó hạt cơm thơm ngon mêm dẻo hơn rất nhiều lần.
 
3/ Tối ưu chi phí và an toàn cho người sử dụng.
 
Khi mua sản phẩm nồi tráng kim cương của Panasonic ngoài ưu điểm sẽ có những bát cơm thơm ngon, bạn sẽ yên tâm hơn về sức khỏe. Vì hạt cơm khi được nồi đun nấu sẽ không bị mất chất dinh dưỡng.
Chưa có câu trả lời nào