Sử dụng cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C như thế nào?

Để sử dụng cây nước này, chúng ta cần phải cắm bình nước vào bộ phận phễu này sau đó bật 2 công tắc nóng lạnh tương đương với màu xanh đỏ ở phía mặt sau lên. Các bạn lưu ý không được bật công tắc đỏ trong trường hợp không có bình nước hay bình đã hết kiệt nước bởi điều này có thể dẫn đến hỏng bộ phận làm nóng nước ở bên trong máy.

Do sản phẩm làm lạnh bằng block tương tự như tủ lạnh nên bạn cần để chiếc cây nước này cách tường từ 15 đến 20cm để dàn ngưng của máy có thể tản nhiệt tốt, đem lại hiệu quả làm lạnh cao đồng thời giúp tiết kiệm điện.

Trong lần sử dụng đầu tiên, bạn nên xả nước ở mỗi vòi ra khoảng 1 lít để tráng đường ống bên trong. Thời gian làm lạnh của sản phẩm này là 1,5 lít/giờ với nhiệt độ từ 5-10℃, gấp đôi so với chiếc WBD20E do làm lạnh bằng block cho hiệu suất cao hơn. Thời gian làm nóng là 5 lít/giờ với nhiệt độ từ 85 - 95℃.

Với nhiệt độ nước nóng cao, chúng ta có thể dễ dàng pha một ly cafe hay một cốc mỳ gói nhanh chóng không cần phải mất thời gian chờ đun nước. Tổng kết lại, FujiE WDBD20C là cây nước nóng lạnh có nhiều vòi nước, có khoá an toàn ở vòi nóng, tủ đựng đồ rộng và kín, sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block nên tốc độ làm lạnh nhanh và giá bán khá hợp lý, cao hơn chút so với mẫu làm lạnh bằng IC. Tuy vậy, sản phẩm có điểm hạn chế là khay hứng nước thừa nhỏ, khó đặt cốc trên thanh khay.

FujiE WDBD20C hiện được công ty Thời đại mới phân phối chính thức ở Việt Nam với giá 2,45 triệu đồng và được bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào