Bạn đang muốn tìm bàn ủi bền, đẹp lại có giá mềm?

Với khí hậu Việt Nam, việc sở hữu một chiếc bàn ủi là vô cùng quan trọng. Nếu mùa xuân quần áo khó khô với những cơn mưa phùn cùng nồm ẩm không dứt, thì những cơn mưa rào mùa hè đến bất chợt cũng càng trở thành kẻ thù lớn nhất của quần áo. Vào mùa đông, quần áo lại càng khó để khô hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chúng ta càng không muốn phải mặc những quần áo nhăn nhúm đi học hoặc đi làm.

Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn là, hãy thử xem xét những gợi ý tuyệt vời sau đây xem:

1, Bàn ủi Delites BUK02

Chiếc bản ủi này có công suất 1000W, không quá tốn điện năng nhưng lại đẩy nhanh tốc độ ủi quần áo đến mức không ngờ. Nhờ đó, việc tiết kiệm thời gian, lại tiết kiệm cả điện năng không còn là mơ ước xa vời nũa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có mặt đế chống dính, đem lại một chất lượng là ủi êm ái trên cả mong đợi. Bạn cũng có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ bằng cách chỉnh núm vặn để phù hợp với từng loại quần áo. Và hấp dẫn nhất, chiếc bàn ủi hiệu năng đến khó tin này chỉ có giá khoảng hơn 100.000 đồng trên thị trường mà thôi, rất vừa túi sinh viên và tiết kiệm cho các bà nội trợ, phải không nào?

2, Bàn ủi Tefal FS2525E0

Sở hữu thiết kế tinh tế, nhã nhặn, lại vô cùng nhỏ gọn, chiếc bàn là Tefal FS2525E0 đến từ thương hiệu Pháp là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên và gia đình nhỏ. Sản phẩm có thể tùy chỉnh đề phù hợp với rất nhiều loại vải, từ vải lanh đến vải sợi tổng hợp, hay len và lụa cũng không thể làm khó Tefal FS2525E0.

Đặc biệt, đầu bàn là được thiết kế nhọn vô cùng tiện lợi để người dùng có thể dễ dàng ủi vào những nơi hẹp, vướng và khó ủi.

Thiết bị có công suất lên tới 1200W, đem lại một tốc độ ủi quần áo để chóng mặt và hoàn toàn dằn mặt những vết nhăn nhúm cứng đầu.

Với những tính năng tuyệt vời như vậy, chiếc bàn là Tefal FS2525E0 hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 300.000 đồng.

3, Bàn ủi Panasonic PABU-NI-317TXRA.

Bàn ủi đến từ thương hiệu đồ công nghệ nổi tiếng Panasonic này có công suất 100W cùng đế chống dính đem lại hiệu quả ủi trên mong đợi. Giống như hai sản phẩm trên, PABU-NI-317TXRA có tính năng tùy chỉnh để phù hợp với nhiều loại vải khác nhau và chế độ ủi khác nhau.

Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất với hai màu trắng xanh, trắng hồng đầy trẻ trung và bắt mắt, giúp khách hàng có thêm lựa chọn tùy theo sở thích của chính mình.

Chưa có câu trả lời nào