Quạt sưởi Hanil EH-809 có thiết kế tiện dụng vô cùng

Quạt sưởi Hanil EH-809  – quạt sưởi halogen cấu tạo chính với 2 bóng đèn sưởi halogen chứa khí halogen tạo hợp chất của argon và nito tạo nhiệt truyền đều khắp không gian, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển, có chế độ tùy chỉnh bật/tắt bóng đèn 2 mức nhiệt 400W và 800W, tùy chọn nhiệt và làm ấm nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Quạt sưởi Hanil EH-809

Tên sản phẩm: Quạt sưởi Hanil EH-809

Công suất: 400/800W.

Nguồn điện: 220V AC, 50Hz.

Công tắc chống đổ an toàn.

Tiết kiệm 50% điện năng.

Không đốt cháy oxy, không gây khó thờ và khô da.

Trọng lượng: 1,03kg.

Trọng lượng cả bao bì: 1,33kg.

Màu sắc: hồng nhạt.

Bảo hành: 1 năm – quạt sưởi ấm mùa đông Hanel.

Thiết kế kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, dễ di chuyển không tốn diện tích.

Có 2 chế độ điều chỉnh bật tắt ~ với 2 công suất 400 và 800W.

Bóng đèn halogen tiết kiệm điện và sưởi ấm nhanh chóng.

Quạt sưởi Hanil EH-809 không đốt cháy oxy, không làm khô da, an toàn cho mọi đối tượng.

Ánh sáng đèn sưởi halogen dịu nhẹ, an toàn không chói mắt.

Quạt sưởi đèn halogen thiết kế và chức năng đều đơn giản và dễ dùng.

Nhược điểm

Không tạo ẩm nên không nên sử dụng quạt sưởi halogen quá lâu.

Chỉ thích hợp với không gian nhỏ và gia đình có  trẻ nhỏ.

Quạt sưởi Hanil EH-809 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất của tập đoàn Hanel, kiểu dáng gọn nhẹ không tốn diện tích hợp với mọi không gian, màu sắc trang nhã lớp vỏ xung quanh quạt được bọc nhựa chống cháy, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng đồng thời tăng sự tiện nghi trong không gian gia đình bạn.

Thuộc dòng quạt sưởi halogen – bóng đèn halogen chứa khí halogen để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, khi bật đèn sẽ sáng vào chuyển năng lượng điện phát ra từ bóng đèn chuyển hóa thành nhiệt lượng truyền đều khắp không gian phòng.

Thiết kế cấu tạo đơn giản với công tắc, lưới bảo vệ, chân đế, công tắc chống đổ, tay xách phía sau, bộ truyền và tạo nhiệt, mẫu Quạt sưởi Hanil EH-809 an toàn và thân thiện với mọi người dùng.

Bên ngoài bóng đèn halogen – quạt sưởi halogen 2 bóng được bảo vệ cả phía trước và phía sau, với lưới bảo vệ ở mặt trước và tấm nhôm bảo vệ phía sau mang lại sự an toàn cho bóng đèn halogen.

Phía sau quạt sưởi ấm mùa đông – Quạt sưởi Hanil EH-809 thiết kế tiện dụng với tay cầm, bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị sưởi ấm này từ vị trí này sang vị trí khác, phía dưới chân quạt có nút cảm biến công tắc chống đổ, giúp chiếc quạt sưởi ấm tự ngắt khi bị đổ đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Công suất sưởi ấm bóng đèn sưởi halogen dao động từ 400 hoặc 800W tối đa là 800W tùy chọn nhiệt độ, làm nóng không gian từ 10m2 thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Quạt sưởi Hanil EH-809 – quạt sưởi loại tốt sưởi ấm nhanh chóng bóng đèn halogen tốt cho sức khỏe, ánh sáng không bị chói dịu nhẹ và không đốt cháy oxy trong phòng, an toàn cho trẻ nhỏ, thích hợp với mọi đối tượng.

Quạt sưởi Hanil EH-809 là giải pháp hoàn hảo tốt nhất cho gia đình bạn vào mùa đông 2016 này, tính năng sưởi ấm nhanh, tiện dụng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng người dùng.

Bạn đừng quên tới trang web vatgia.com để chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho bạn và gia đình nhé!       

 

Chưa có câu trả lời nào