Những đồ gia dụng giảm giá

Các gia đình thường tìm mua những sản phẩm giải nhiệt này trên các website thương mại điện tử uy tín vừa yên tâm về chất lượng, giá cả, hàng chính hãng có chế độ bảo hành đầy đủ, vừa được ship tận nơi để không phải ra ngoài trời nóng bức.

Tiếp nối đợt khuyến mãi “Mua 1 tặng 1” vào tháng 4 vừa qua, vatgia.com có nhiều loại đồ gia dụng giảm giá khủng, giá cực sốc.

Thật không thể tin được! Bàn là khô tiện dụng cho mọi gia đình được bánvới giá 89.000đ; Bộ nồi inox1 đáy đầy đủ kích cỡ giá chỉ còn 199.000đ; Chỉ với 29.000đ, bạn có thể sở hữu ngay chiếc chảo trơn Sunhouse 26cm.

Gia dụng Sunhouse khuyến mại khủng.

Cùng với chương trình giá sốc hấp dẫn, khi mua những món đồ gia dụng khác bạn cũng có thể sở hữu hàng loạt sản phẩm gia dụng.

 

Bên cạnh thiết kế tinh tế, trang nhã, các sản phẩm gia dụng của Sunhouse được sản xuất với công nghệ mới, tiên tiến giúp giảm thiểu điện năng sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa cho các bà nội trợ. Bạn sẽ không còn nỗi lo về tiền điện hàng tháng mỗi khi vào hè mà yên tâm tận hưởng những sản phẩm tốt nhất trong chính ngôi nhà của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào