Bạn đã biết đến những sản phẩm công nghệ mới nhất tại triển lãm Canon Expo 2017 chưa?

Triển lãm công nghệ Canon Expo 2017 vừa mới được tổ chức có sự xuất hiện của rất nhiều các thiết bị công nghệ cao hết sức thú vị, hứa hẹn sẽ gây chú ý rất nhiều khi ra mắt chính thức.

Đầu tiên phải kể đến máy in 3D của Canon với khả năng tạo ra vật thể hết sức chính xác, rất phù hợp cho các kiến trúc sư hoặc các bạn ưa thích thiết kế đồ họa. Từ những quân cờ vua gốc, máy có thể tạo ra những quân cờ mới hết sức tỉ mỉ đến từng chi tiết, hứa hẹn trong tương lai sẽ đưa các ngành công nghiệp lên một tầm cao mới.

Tiếp đó là bộ cảm biến hình ảnh CMOS với độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện giờ: lên đến 120 megapixel và 250 megapixel. Đây là một tin rất vui đối với các bạn yêu nhiếp ảnh bởi công nghệ máy ảnh đang dần một hoàn thiện hơn để ghi lại những khoảnh khắc chân thực như mắt người. Không chỉ vậy, bộ cảm biến này còn sẽ được ứng dụng vào hệ thống camera an ninh tương lai để ghi lại cảnh rộng bằng một sân bóng đá mà vẫn đảm bảo độ chi tiết hoàn hảo.

Tiếp đến là thiết bị máy chiếu nhỏ gọn với ba chân và bên trên là màn chiếu, thích hợp khi sử dụng trong văn phòng hoặc gia đình. Thiết bị này không chỉ đảm bảo những tính năng sẵn có của máy chiếu mà còn rất dễ sử dụng, mang theo và có nhiều tính năng thông minh được cập nhật theo xu hướng hiện thời.

Những máy in thế hệ mới cho ra đời các bức ảnh chân thực với hệ thống mực 12 màu cũng gây được nhiều sự chú ý.

Canon không chỉ chú trọng vào các thiết bị điện tử gia dụng mà còn tấn công vào thị trường y khoa với sản phẩm máy khúc xạ mắt và máy chụp nhãn cầu mới.

Tiếp đến là dòng máy in siêu nhỏ, với màn hình LED thể hiện chế độ sử dụng cùng kích thước tiện dụng, giúp người dùng có thể in tài liệu rất nhanh ở bất cứ đâu.

Các bạn hãy theo dõi Vatgia.com thường xuyên để cùng chia sẻ những tin tức về các sản phẩm công nghệ cao mới nhất được ra mắt trong các triển lãm công nghệ nhé!

Chưa có câu trả lời nào