Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3 hay không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cây nước nóng lạnh khác nhau, với khả năng cung cấp nước nóng, lạnh mà lại có thiết kế sang trọng, tiện lợi cho nhiều không gian làm việc khác nhau. Trong bài viết sau đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó.

Thiết kế thông minh, tiện lợi của cây nước nóng lạnh KG47A3

Đây là dòng cây nước dạng đứng, có kích cỡ ba chiều là 310 x 362 x 1000 mm và chỉ nặng 16kg, rất phù hợp với các gia đình có diện tích sống vừa phải. Vỏ của thiết bị được làm từ sơn tĩnh điện và nhựa rất chắc chắn và cũng dễ lau chùi, nên giữ được độ bền lâu qua thời gian sử dụng dài.

Cây nước này có hai vòng nước nóng lạnh riêng biệt với màu sắc khác nhau: vòi nóng có màu đỏ và vòi nước lạnh có màu xanh. Người sử dụng chỉ cần gạt thanh gạt là đã có thể lấy được nước một cách dễ dàng. Nước được đưa từ bình từ phía bên trên rồi chảy vào khoang ozone khử trùng để làm sạch. Tại đây người dùng có thể điều khiển thời gian khử trùng tùy thích để có nguồn nước đảm bảo khỏi các vi khuẩn gây hại và không ám mùi.

Các chức năng sử dụng tiện ích của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3

Chế độ làm lạnh của cây nước này sử dụng công nghệ Block với dung môi làm lạnh ga R134A, đã được chứng nhận về độ đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường. Cây nước có công suất làm nóng 420W, bình nước nóng có khả năng chứa 5 lít nước với nhiệt độ 95 độ C. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi bình nước nóng được làm bằng chất liệu inox 304 sẽ không tiết ra các chất độc hại khi sử dụng.

Thêm vào đó, cũng cần phải kể đến những tính năng thông minh như chế độ tự ngắt khi nước đã đạt đến nhiệt độ cố định để tiết kiệm một lượng lớn điện tiêu thụ trong gia đình. Các gia đình có nhiều trẻ em cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm này bởi cây nước nóng KG47A3 được trang bị với khóa an toàn dành riêng cho trẻ em ở vòi nước nóng.

Cây nước nóng lạnh là vật dụng dễ sử dụng mà lại có giá thành vừa phải, tiết kiệm nhiều thời gian đun nước của các gia đình. Nếu bạn chưa sở hữu một cây nước vừa ý, hãy thường xuyên cập nhật trang Vatgia.com để biết thêm nhiều tin tức cũng như các sản phẩm mới nhất nhé! 

Chưa có câu trả lời nào