Mùa đông này không lo vì đã có máy sưởi Sunny CH68

 Bạn thuộc những hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già, bạn không yên tâm về vấn đề sức khỏe ?Bạn luôn luôn lo lắng về vấn đề nhiệt độ trong phòng trong mùa đông này.Bạn cũng tìm hiểu thông tin về những sản phẩm máy sưởi nhưng chưa ưng được sản phẩm nào?Vậy bạn đã tìm hiểu về sản phẩm Sunnu CH68 chưa?

Máy sưởi  Sunny CH68 với thiết kế mới mẻ

-Bạn đã bao giờ thấy chiếc máy sưởi nào thiết kế hình giống nhưu một chiếc ti vi mà hình phẳng “ độc và lạ” như  này chưa? Như vậy có thể thấy rõ được sự khác biệt rõ rệt của sản phẩm này so với những sản phẩm máy sưởi trên thị trường  hiện nay. Với trọng lượng 8,4kg, mặt trước được thiết kế với chiếc kính bóng bẩy và được trang bị trên đó là một lớp kính cường lực chống xước .

- Sunny CH68  được trang bị một thiết bị điều khiển từ xagiúp bạn khá nhiều  trong  việc sử dụng ,bạn có thể đứng ở bất kì vị trí nào trong nhà cũng đều có thể bật được máy, không cần phải di chuyển về gần máy.

- Phụ kiện đi kèm theo một sản phẩm máy sưởi bao gồm 1 sách hướng dẫn sử dụng  cũng như cung cấp những thông tin  của chiếc máy sưởi bao gồm nhiệt độ, chế độ hoạt động, hẹn giờ, khóa, đèn LED….Một bộ vít bắt tường  và một chiếc điều khiển từ xa , chọn chế độ, hẹn giờ và tăng giảm nhiệt độ.

 Sunny CH68 có cơ chế  hoạt động và  sử dụng như thế nào?


- Sunny CH68  được biết đến với cơ chế hoạt động theo nguyên lý đối lưu không khí  giúp máy  tỏa nhiệt và thanh nhiệt một cách hiệu quả.

+Khi bật máy , máy nóng lên  và  làm cho không khí quanh nó nóng theo, không khí mát từ trên được hút vào qua những  khe hở, không khi nóng bay lên trên và  tạo thành chu trình đối lưu khí.

+ Bật mí cho người dùng đó là không khí nóng được tạo ra từ chiếc máy này  không hề làm khô da, không gây chói mắt bởi nó đã sử dụng bóng đèn hoặc lò xo.

+  Thêm nữa, Sunny CH68 vận hành  êm ái, không gây mùi, không gây tiếng ồn.

-  Sunny CH68 có khả năng làm ấm không khí rất nhanh, chỉ sau 5 phút vì nó sử dụng 2  chế độ làm nóng , một là chế độ tòan công suất 2000W, hai là chế độ làm nóng với ½ công suất tối đa.

-  Vì máy có hệ thống cảm biến nhiệt tự động nên khi phòng  của bạn đạt đến mức nhiệt độ mà bạn đã thiết lập  trước đó thì máy sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện. Hơn nữa, bạn có thể hẹn giờ, cài đặt chế độ theo nhu cầu của bản thân rồi có thể ngủ mà không  cần lo nửa đêm phải dậy tắt máy vì quá nóng hoặc quá lạnh.

 Với mức giá của sản phẩm :2.500.000 VNĐ và những ưu điểm sản phẩm đem lại thì đây là một sản phẩm vô cùng hợp lí.

Qua đây, có thể thấy đây là sản phẩm vô dùng hữu dùng đối với mùa đông này, với thiết kế vô cùng  đẹp mắt, phù  hợp với mọi hộ gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ,người lớn tuổi, vô cùng an toàn.

Vậy  tại sao không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm Sunny CH68   giá rẻ mà tiện dụng này?

 

Chưa có câu trả lời nào