Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Kottmann?

Những đợt không khí lạnh đã bắt đầu tràn về Miền Bắc với nhiệt độ giảm mạnh, việc đi tắm trở nên khó khăn và đáng ngại hơn, đặc biệt với trẻ nhỏ và người già. Nhưng với những chiếc đèn sưởi nhà tắm, sẽ không còn nỗi lo cảm lạnh, viêm đường hô hấp nữa. Hãy cùng tìm hiểu đèn sưởi Kottman, thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức có an toàn và tốt không nhé.

Ưu điểm đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng bóng vàng tráng kim cương nhân tạo, những chiếc máy này đang rất được ưa chuộng trong phòng tắm các gia đình. Ngoài ra, công nghệ Kott-Silver và bề mặt hồng ngoại làm từ vật liệu thủy tinh cứng chịu nhiệt trong thời gian dài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh cháy nổ.

Về phần bóng đèn, Kottmann trang bị lớp mạ vàng chống chói mắt, có khả năng chịu nước tốt mà không ảnh hưởng khả năng tỏa nhiệt. Đèn có thể tăng nhiệt độ trong phòng lên 30 độ C trong thời gian chỉ 2-3 giây, tiết kiệm điện năng.


 Giá tham khảo 380.000-1.250.000 đồng.

Nhược điểm

Tương tự các loại đèn sưởi khác, nếu bị bắn nước vào nhiều trong thời gian dài, những chiếc đèn sưởi phòng tắm Kottmann vẫn có khả năng gây cháy nổ. Việc lắp đặt trên cao cũng gây nhiều bất tiện trong việc kiểm tra, sửa chữa.

Hãy đảm bảo những chiếc đèn được lắp đặt ở nơi kho ráo, ít bị nước bắn vào để đảm bảo an toàn nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào