Mùa đông nên sắm thiết bị gì cho nhà tắm của gia đình bạn?

Cái lạnh của mùa đông thường làm cho chúng ta ngại phải chạm vào nước, thậm chí là ngại tắm. Vậy để tránh được cái lạnh trong phòng tắm cần phải có là gì?

Trước đây, mỗi khi mùa đông đến thì việc tắm rửa rất mất thời gian vì còn phải đun nước nóng, nhưng nước nóng cũng rất hạn chế. Tuy nhiên, khi xã hội hiện nay ngày càng phát triển, các công nghệ được áp dụng vào trong cuộc sống để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của con người thì việc tắm rửa thoải mái không còn đáng lo nữa.

Bình nóng lạnh 

Với tác dụng đun nước nóng nhanh và giữ nước nóng lâu chỉ cần bật một lần là bạn có thể dùng cho cả nhà nên đây là một trong những thiết bị mà gia đình nào cũng nên có trong mùa lạnh này.

Có 3 loại bình nóng lạnh đó là bình dùng ga, dùng năng lượng mặt trời, dùng điện. Nhưng phổ biến và được nhiều lựa chọn nhất là loại bình nóng lạnh dùng điện. Với bình nóng lạnh ai cũng sử dụng được, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ phải thường xuyên sử dụng nước nóng.

Đèn sưởi nhà tắm

Thiết bị này cũng đang ngày càng được thịnh hành với nhiều loại của nhiều thương hiệu như : kangaroo, hans, heizen, kotttmann..Đèn sưởi nhà tắm được ưa chuộng bởi nó sử dụng công nghệ tia hồng ngoại , không đốt cháy oxy nên tốt cho da, còn có tác dụng làm đẹp da.

Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi và còn có tác dụng hỗ trợ các bệnh như thấp khớp, hô hấp, và bệnh về da.

Đây là 2 thiết bị cần thiết nhất cho phòng tắm khi trời sang đông, khi những cái lạnh thấu xương chợt đến.

 

Chưa có câu trả lời nào