Top 3 máy sưởi an toàn, đáng mua nhất mùa đông năm 2017.

Mùa đông đã đến do đó mỗi gia đình nên sắm cho mình một chiếc máy sưởi dường để đi qua những ngày đông giá lạnh. Nhưng bạn chưa biết làm thế nào để mua một chiếc máy sưởi tốt, chính hãng mà lại đúng giá phù hợp ? Hãy cùng mình điểm qua 3 mẫu máy sưởi an toàn và thông minh, đáng mua nhất trong mua đông năm 2017 này.

1.Máy sưởi dầu 9 thanh FuijE OFR4709

Sản phẩm máy sưởi dầu sở hữu thiết kế thông minh nhưng giá thành lại rẻ nhất trong các loại máy sưởi. Máy sở hữu thiết kế khá bắt mắt cùng khả năng sưởi vừa phải.

Máy sôi ở 70% đều đặn vì vậy không gây bỏng nếu vô tình chạm vào các thanh sưởi, sản phẩm phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Và bạn có biết FujiE OFR4709 còn có thể sấy khô quần áo

2.Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200

Quạt sưởi có tốc độ làm nóng rất nhanh nhưng lại không phát sáng giúp, dễ dàng sử dụng vào ban đêm. Sản phẩm thường có thiết kế  nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng sang trọng. Vỏ quạt thường được làm bằng nhựa dẻo PBT chịu nhiệt cao.

Quạt sở hữu nhiều tính năng thông minh riêng như: hút không khí ẩm, tự ngắt điện khi quá tải, tự động quay hai bên với góc rộng. Quạt còn có thể điều khiển từ xa nhờ điều khiển và màn hình LCD giúp hiển thị nhiệt độ, hẹn giờ.

Máy trang bị công nghệ sưởi với gốm PTC giúp làm nóng nhanh, an toàn, tiết kiệm điện năng. Khi máy bị quá nhiệt hay bị nghiêng thì nó sẽ tự động ngắt và tắt.

3.Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 Máy sưởi dầu 13 thanh.

Máy sưởi dầu trang bị nhiều tính năng như: tiết kiệm điện ECO và khả năng điều khiển từ xa. Máy còn sở hữu tính năng cài đặt tiện ích, điều khiển thì giúp tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt một cách dễ dàng.

Bạn có thể đặt được nhiệt độ phòng theo ý muốn với sản phẩm này vì vậy rất phù hợp với trẻ em và người già.Ngoài ra, máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có vỏ bọc chống nóng, cách nhiệt tốt, bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và có giá phơi quần áo.

Chưa có câu trả lời nào