Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3355 đặc biệt ở điểm nào?

Ấm đun siêu tốc là sản phẩm giúp bạn có nước nóng dùng trong một thời gian ngắn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm điện năng. Nổi bật trong các sản phẩm ấm đun siêu tốc trên thị trường hiện nay là chiếc ấm Bluestone KTB-3355.

Tổng quan về ấm Bluestone KTB-3355

Ấm đun siêu tốc hai lớp Bluestone KTB-3355 được thiết kế với 2 lớp: lớp nhựa chống bỏng được trang trí bên ngoài và lớp thép 304 không gỉ bên trong, đem đến sự an toàn khi sử dụng. Thiết kế của mình cũng vô cùng gọn nhẹ, dung tích đạt 1.7L. Công suất của ấm khá lớn, lên đến 1800W giúp thời gian nước sôi được rút ngắn, điện năng cũng như thời gian được tiết kiệm đáng kể.

Những ưu điểm của ấm Bluestone KTB-3355

Thiết kế bền chắc, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Như đã đề cập phía trên, ấm Bluestone KTB-3355 sử dụng 2 lớp cho thân bình là lớp nhựa có trang trí hoa văn bên ngoài và lớp thép không gỉ 304 bên trong. Việc sử dụng ấm cũng rất tiện lợi khi ấm có tay cầm cách nhiệt, miệng bình cũng như miệng vòi khá to giúp bạn có thể châm thêm nước dễ dàng.

Dung tích lớn với thời gian đun sôi nước nhanh

Kích thước của ấm được thiết kế nhỏ gọn với dung tích lên tới 1.7L , rất phù hợp với 1 gia đình có từ 2 đến 4 người hiện nay với nhu cầu sử dụng nước nóng không quá nhiều. Công suất của ấm đạt 1800W giúp thời gian đun sôi nước được rút ngắn đáng kể.

Hệ thống điều khiển hiện đại 

Mâm nhiệt của ấm được thiết kế phẳng, làm bằng thép không gỉ 304. Đế tiếp điện ấm có thể xoay 360 độ, người dùng có thể tháo rời bộ phận này ra để dễ dàng sử dụng hơn. Dây điện được thiết kế gọn nhẹ, có thể thu gọn ở dưới chân khi không sử dụng tới. Ấm được trang bị thêm tính năng tự động ngắt điện khi nước đã sôi hoặc cạn nước. Đèn báo của ấm cũng hoạt động tương tự: sáng khi hoạt động và tự tắt khi nước sôi.

Thân thiện với người dùng

Bộ điều khiển được trang bị cho ấm đun siêu tốc Bluestone KTB-3355 là bộ điều khiển hiện đại Jiatai của Anh. Ấm nhờ đó giảm thiểu được thời gian đun sôi nước, Hệ thống đèn báo của ấm sẽ sáng khi ấm đang trong quá trình hoạt động giúp bạn có thể kiểm soat được thời gian đun.

Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng

Ấm điện siêu tốc Bluestone KTB-3355 với chức năng tự động ngắt điện khi nước đã sôi hay cạn nước sẽ giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng. Nước khi đun sẽ không bị tràn ra ngoài gây lãng phí điện năng. Nếu như bạn vô tình cắm ấm mà không có nước bên trong thì rơ le của ấm cũng sẽ tự động ngắt điện, hạn chế tối đa hiện tượng cháy nổ. 

Một chiếc bình đun nước siêu tốc sẽ giúp cuộc sống của bạn tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu ngay sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3355 tại vatgia.com để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào