Có những loại máy cạo râu tốt nào dành cho các quý ông?

Thay vì việc phải cạo râu bằng dao cạo và kem cạo thông thường thì cánh đàn ông ngày nay đã có nhiều lựa chọn hơn giữa rất nhiều mẫu sản phẩm máy cạo râu với nhiều tiện ích khác nhau. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy cạo râu với nhiều đặc điểm phù hợp với từng phân khúc người dùng.

Máy cạo râu Wahl Lithium Ion 3 trong 1

Dù có mức giá đắt nhất nhưng thiết bị này với viên pin Lithium ion cao cấp sẽ mang đến thời lượng làm việc cực kỳ lâu dài, 2 tiếng sau mỗi lần sạc đầy pin. Nếu bạn chỉ mất 5 phút để cạo râu mỗi ngày thì bạn chỉ cần sạc máy cạo râu Wahl mỗi tháng 1 lần là có thể sử dụng hàng ngày, tiết kiệm thời gian của người dùng rất nhiều. Thêm vào đó, trong trường hợp máy nhỡ hết pin thì bạn chỉ cần đợi 3 phút để máy sạc lại để bạn tiếp tục công việc của mình. Máy có 3 dao cạo khác nhau được bố trí theo hình tam giác, thêm vào đó trong một bộ sản phẩm người dùng còn được trang bị với bộ lược, dụng cụ phụ kiện cạo râu rất đầy đủ, chuyên nghiệp.

Máy cạo râu Philips Nereclo SensoTouch 3D

Philips luôn đứng đầu trong các hãng điện tử gia dụng với các sản phẩm bền bỉ, có khả năng làm việc lâu dài. Máy cạo râu SensoTouch 3D gồm có 3 lưỡi dao được bố trí liên tiếp nằm ngang đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Thân máy nhỏ hơn ở giữa để tạo cảm giác cầm tay chắc chắn khi sử dụng. Thêm vào đó, Philips còn trang bị cho dòng máy này màn hình hiển thị LCD cùng các nút điều chỉnh cảm ứng hiện đại.

Máy cạo râu Braun  Serie 7

Mang đến công nghệ cạo râu từ Đức, máy cạo râu Braun cũng sở hữu màn hình LCD ở phía dưới cùng của cán cầm để hiển thị mức độ pin và độ vệ sinh của máy. Người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ cạo nông, sâu khác nhau với hai nút bấm được bố trí ở phía cuối thân máy. Các lưỡi dao cạo này có khả năng quay 10.000 vòng một phút, cắt rất ngọt để làm sạch râu nhưng không hề làm tổn thương làn da.

Máy cạo râu Panasonic Arc

Thiết kế của máy cạo râu Panasonic rất hiện đại với tay cầm dẹt hình chữ nhật đứng. Ở giữa tay cầm là nút công tắc của máy và còn được bổ sung thêm khóa an toàn. Phía đầu cạo của máy hơi nghiêng, giúp người dùng có thể làm sạch râu ở những vị trí hóc hiểm mà vẫn có thao tác dễ dàng. Máy có hai lưỡi cao lớn, được làm từ hợp kim phủ nano, không gây dị ứng, chống gỉ và ăn mòn.

Máy cạo râu Remington DA307

Cuối cùng là máy cạo râu đến từ nhãn hiệu Remington với tên gọi DA307 Dual Microscreen Foil Shaver. Lưỡi dao của máy được bố trí trên 2 trục nằm ngang, có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Trên thân máy là một nút bấm bật/tắt và một đèn LED hiển thị chế độ, không có màn hình hiển thị như một số mẫu máy cao cấp khác. Tuy vậy có lẽ nhà sản xuất đã muốn tập trung vào nâng cao chất lượng vận hành, bởi máy sở hữu tận 112 lưỡi dao có khả năng dọn sạch râu trên mọi bề mặt, khiến da nhẵn mịn, không bị tổn thương.

Vậy là Vatgia.com đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy cạo râu Hi-tech cao cấp ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm thông tin giới thiệu, so sánh sản phẩm gia dụng nhé!

Chưa có câu trả lời nào