Top 10 món đồ công nghệ giảm giá mạnh đợt cuối năm (P2)

Xem phần trước đó tại đây

Sphero R2-D2. 

Sphero luôn được biết đến với các đồ chơi robot chủ đề "Star Wars" và trong đó chiếc R2-D2 là sản phẩm được chú ý nhiều nhất. Sản phẩm này đã được bán hết trên Amazon chỉ trong chưa đầy 1 ngày. Mức giảm của chiếc R2-D2 này đợt cuối năm là 50 USD, giá bán trên thị trường của sản phẩm giờ chỉ ở mức 130 USD (khoảng 3.5 triệu đồng).

Loa Bluetooth Google Home Mini. 

Chiếc Loa Bluetooth Google Home Mini đem đến chất âm tuyệt vời này sau khi có mức giảm 20 USD đã về mức giá chỉ là 30 USD (khoảng 800 nghìn đồng). Sản phẩm này có thể được mua ở nhiều hệ thống bán lẻ khác nhau như Best Buy hay Walmart.

Loa Amazon Echo Dot (thế hệ 2). 

Giống như chiếc Loa Bluetooth Google Home, chiếc Echo Dot của Amazon cũng có mức giảm giá đáng kể thời điểm cuối năm này và giá bán của sản phẩm trên thị trường cũng chỉ ở mức 30 USD.

Loa Echo thế hệ thứ 2. 

Chiếc loa Echo thế hệ thứ 2 sau khi được giảm giá vào sự kiện Black Friday vừa qua đã có mức giá bán là 80 USD (2,1 triệu đồng), một mức giá vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm chất lượng cao.

Loa Amazon Echo Plus. 

Cuối cùng trong danh sách này là mẫu loa Echo Plus của Amazon với mức giảm  20 USD về mức 120 USD (3,2 triệu đồng). Điều đáng chú ý ở sản phẩm loa Echo Plus này chính là trung tâm tích hợp cho phép loa có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh trong nhà. 

Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm công nghệ đang có mức giảm giá mạnh đợt cuối năm này. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm những thông tin nhanh và chính xác nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào