Nên mua bếp từ bosch không

Bếp từ Bosch được coi là ứng cử viên hàng đầu của người Việt khi muốn mua một sản phẩm bếp từ nhập khẩu được đến từ Đức. Hiện nay các sản phẩm của bếp hầu hết được biết đến nhờ lắp ráp linh kiện điện tử cũng như được nhập khẩu từ Đức. Vậy hãy cùng Vật Giá tìm hiểu sản phẩm này nhé. 

Sản phẩm dùng linh kiện cao cấp

Các sản phẩm này hầy hết được sử dụng các loại kình Schott ceran của Đức, thêm kình k+ của Pháp. Các dòng kính này có độ chịu lực, nhiệt và sốc cao. Việc chịu được  những tác động như thế giúp cho sản phẩm bếp được an toàn hơn với người dùng. Việc đun nấu cũng trở nên an toàn hơn rất nhiều và dễ dàng hơn hẳn.

Tuổi thọ của bếp cũng cao hơn, giúp tiết kiệm không lo chập cháy điện.

Bếp có khả năng nhận dạng đáy nồi 

Bếp từ Bosch được trang bị chức năng tự động nhận dạng đáy nồi zoneless induction vừa tập trung lượng nhiệt tuyệt đối tránh thất thoát và đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng không bị ảnh hưởng bởi từ tính phát ra khi đứng cạnh bếp.

Ở các model bếp từ cao cấp sẽ được trang bị công nghệ Flexinduction - Công nghệ tạo ra những vùng nấu linh hoạt. Người dùng có thể lập trình một bếp đôi (với hai vùng nấu độc lập) hoặc gộp chung thành một vùng nấu rộng lớn dành cho các món nướng. Nhiệt lượng trực tiếp được phân phối đều, linh hoạt theo vùng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, bếp từ Bosch có rất nhiều ưu điểm đấy, hãy nhanh tay sắm cho mình 1 chiếc nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào